Âm Nhạc

Cận Tết, có một ca khúc mà bạn sẽ không thể ngờ tới từ chính Sơn Tùng M-TP

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Liệu Sky có còn nhớ ca khúc này của Sơn Tùng?

Mới đây, cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP đang cùng nhau chia sẻ lại một đoạn clip đã được nam ca sĩ đăng tải vào hơn… 5 năm trước. Cụ thể, trong đoạn clip Sơn Tùng đã thể hiện ca khúc mang tên Quán cóc với những giai điệu acoustic mộc mạc. Được biết, lý do mà các fan chia sẻ lại vì đây chính là bài hát có những ca từ giản dị nhưng chất chứa tình yêu thương to lớn dành cho người mẹ của mình.

Có lẽ vào những ngày Tết cận kề đang tới gần thì ai cũng muốn được bày tỏ tình cảm với những đấng sinh thành mà trong cuộc sống bận rộn đôi khi ta quên mất đi. Qua đoạn clip cũng có thể thấy từ cách đây nhiều năm, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được giọng hát đầy tố chất với những nốt cao vút mà anh thể hiện.

Cận Tết, có một ca khúc mà bạn sẽ không thể ngờ tới từ chính Sơn Tùng M-TP

Hát say sưa như thế này đây

Cận Tết, có một ca khúc mà bạn sẽ không thể ngờ tới từ chính Sơn Tùng M-TP

Có ai thấy phong cách biểu diễn quen thuộc của Sơn Tùng M-TP không?

Clip Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Quán cóc

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP hát một ca khúc về gia đình. Tại chương trình The Remix, ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác được lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Với giai điệu sâu lắng, ca từ mộc mạc được Sơn Tùng mang tới, khán giả như được sống trọn trong những cảm xúc của một người con sống xa quê và khắc khoải nỗi nhớ nhà sâu sắc. Thái Bình mồ hôi rơi cũng là ca khúc rất phù hợp vào thời điểm này khi thời khắc Tết nguyên đán đang tới rất gần và tất cả mọi người dân trên khắp cả nước đều mong ngóng từng ngày để trở về đoàn tụ với gia đình.

Sơn Tùng M-TP trên sân khấu The Remix với ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi.

Audio Thái Bình mồ hôi rơi

Chúc Sơn Tùng và toàn bộ Sky sẽ có một cái Tết thật ấm áp bên gia đình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất