Âm Nhạc

Mỗi tuần một ca khúc, Camila Cabello cảm ơn 'chàng thơ' Shawn Mendes trong ca khúc mới?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Chuyện tình gây tranh cãi cùng Shawn Mendes tiếp tục trở thành đề tài cho ca khúc mới của Camila Cabello?

Chưa đầy một tuần kể từ khi khẩn cầu bạn trai cũ trong Cry For Me, Camila Cabello đã tái xuất làng nhạc với thêm một ca khúc mới toanh được trích từ album phòng thu thứ hai mang tên Romance của mình. Sau ba sản phẩm: Shameless, Liar, Cry For Me chưa tạo được tiếng vang, Easy chính là sự lựa chọn tiếp theo của cựu thành viên nhóm Fifth Harmony.

Camila Cabello liên tục trở lại cùng loạt ca khúc mới.

Được biết, sự trở lại lần này chứa đựng nhiều nỗi niềm của Camila: từ việc những mối tình đã qua khiến cô nàng nghĩ rằng bản thân “thật khó để yêu thương” đến thời điểm tìm ra người thích hợp “đã khiến nó trở nên thật dễ dàng” - ám chỉ việc rất có thể đây là một trong những ca khúc nữ ca sĩ Havana viết riêng cho tình mới Shawn Mendes.

Bất chấp việc “chàng thơ” thực sự của nàng là ai, nhân vật “bí ẩn” này đã giúp Camila đặt bút viết về không chỉ thứ tình yêu cá nhân thông thường mà còn là lời tuyên ngôn về việc yêu lấy chính bản thân mình, mặc cho “hàm răng khấp khểnh” hay “những vết rạn da” được cô nàng thể hiện một cách ngọt ngào trong sản phẩm âm nhạc mới.

Camila Cabello và Shawn Mendes ngọt ngào trong Senorita.

Easy lúc đầu được “nhá hàng” vào tháng 6 năm 2019 khi ngôi sao nhạc pop đang lên đăng tải đoạn video bản thân nhép miệng một phần giai điệu trên mạng xã hội. Giải thích về ý nghĩa của từng ca khúc đã được ra mắt, chính chủ chia sẻ Cry For Me cho thấy một Camila than thở khi người yêu cũ lấy lại cân bằng sau đổ vỡ có phần quá nhanh; Liar là về “một người mà tôi không muốn đặt cảm xúc vào đó, và không muốn đối diện với cảm xúc của chính mình” và Shameless là về cảm giác “tự do, không sợ bất cứ thứ gì, mặc kệ những lời chỉ trích để được ở cạnh bên người mình yêu thương.”

Chuyện tình cảm giữa Camila Cabello và Shawn Mendes vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Điều gì đã thúc đẩy nữ ca sĩ 22 tuổi nảy ra ý tưởng về một album chia sẻ những khía cạnh đa chiều của tình yêu và việc được yêu như vậy chứ? Liệu đó có phải là chàng trai 21 tuổi đến từ Canada mà chúng ta đều đang nghĩ đến hay không?

“Thật sự mà nói, nửa năm vừa rồi là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong tình yêu với một người khác. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều những khoảng nông sâu của tình yêu khi bạn đang thực sự ở trong nó với một người nào đó. Tôi có rất nhiều điều để nói, tôi nghĩ đó chính là lý do vì sao tôi xúc động đến vậy.”

Shawn Mendes là nguồn cảm hứng cho nhiều ca khúc trong album mới của Camila.

Lộ hình ảnh hẹn hò trong thời gian quảng bá ca khúc Senorita, từ giấu kín đến sẵn sàng thể hiện tình cảm công khai nơi công cộng, chuyện tình của Shawn Mendes và Camila Cabello vướng phải làn sóng tranh cãi lớn từ phía cộng đồng mạng. Liệu những cảm xúc hai người dành cho nhau là thật hay chỉ là một “vở diễn” nhằm đánh bóng tên tuổi của cả hai, hãy cùng chờ đón những trải lòng của Camila trong album mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất