Âm Nhạc

Calvin Harris khẳng định không mỉa mai Taylor Swift trong ca khúc mới

An An
Chia sẻ

“My way” được Calvin Harris ra mắt vào ngày 16/9 thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Trong đó, khá đông fan cho rằng Calvin đang nói về Taylor thông qua ca khúc này.

Nội dung bản hit mới của Calvin Harris nói về tình huống vô cùng mệt mỏi khi một người cứ níu kéo đối phương. Thậm chí, Calvin còn dùng từ “two - faced” (kẻ hai mặt) để nói về người này. Ngay lập tức, My way nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Trong đó, khá đông người hâm mộ cho rằng Calvin Harris đang khéo léo mỉa mai tình cũ Taylor Swift.

taylor-3

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, Calvin Harris đã nhanh chóng lên tiếng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Chia sẻ với Z100, nam DJ cho biết anh có ý tưởng sáng tác ca khúc từ trước khi gặp Taylor: “Ý tưởng sáng tác My way nhen nhúm nhiều năm trước. Lúc đó, tôi có ý định chuyển tới London và đang làm việc tại một của hàng ở Scotland. Tôi đã cố gắng sáng tác để kiếm sống nhưng không thể vì tôi thực sự không có một đồng nào”.

“Bạn dường như bị tẩy não khi nghĩ về những điều tốt đẹp bạn sẽ có được nhưng rồi đến lúc bạn nhận ra có cả một thế giới ngoài kia” - Calvin tiếp tục - “Khi bạn trở nên bế tắc mà không nhận ra, bạn sẽ không còn mơ mộng trở thành một ai đó nữa. Đó là toàn bộ ý tưởng của tôi về My way. Tuy nhiên tôi đã không biết cách chuyển thể ý tưởng đó thành âm nhạc cho tới thời gian gần đây”.

Calvin Harris lộ ảnh tay trong tay hẹn hò bạn gái cũ của Liam Hemsworth cách đây 2 tuần.

Calvin Harris lộ ảnh tay trong tay hẹn hò bạn gái cũ của Liam Hemsworth cách đây 2 tuần.

Trong khi đó, Taylor dường như không quá bận tâm về điều này. Theo Hollywood Life, Taylor đang rất hy vọng Tom Hiddleston sẽ đoạt giải tại Emmy 2016. “Taylor biết rằng lễ trao giải Emmy sẽ diễn ra vào cuối tuần này và cô ấy thực sự mong muốn Tom sẽ thắng bất chấp việc cả hai đã đường ai nấy đi”.

Nếu như còn bên nhau, lễ trao giải Emmy sẽ là nơi đánh dấu lần đầu tiên Taylor và Tom công khai xuất hiện trước giời truyền thông. Tuy nhiên khi được Tom ngỏ lời mời, Taylor đã quyết định chấm dứt chuyện tình cảm vì nghi ngờ bạn trai có lý do “không chính đáng”.

Nếu như còn bên nhau, lễ trao giải Emmy sẽ là nơi đánh dấu lần đầu tiên Taylor và Tom công khai xuất hiện trước giới truyền thông. Tuy nhiên khi được Tom ngỏ lời mời, Taylor đã quyết định chấm dứt chuyện tình cảm vì nghi ngờ bạn trai có lý do “không chính đáng”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất