Âm Nhạc

Mỗi siêu hit của BlackPink sẽ hợp nhất với giọng 1 thành viên: Knet đã phân chia thế nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tất cả các album của BlackPink đều rất đa dạng về thể loại và mỗi bài hát trong đó đều phù hợp với một thành viên nhất định!

MV Kill This Love - BlackPink.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ của công ty quản lý YG Ent gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ khi ra mắt, các ca khúc của nhóm đều rất đa dạng thể và thu hút được lượng quan tâm của khán giả ngày càng tăng qua từng đợt comeback. Và mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chỉ ra rằng mỗi bài hát của nhóm đều phù hợp với từng thành viên nhất định.

d

Theo ý kiến của tài khoản này, Whistle - một trong hai ca khúc debut của BlackPink phù hợp nhất với Rosé hoặc Lisa vì giai điệu nhẹ nhàng và lôi cuốn của Rosé cùng những điệu nhảy và cử chỉ tuyệt vời của Lisa vô cùng hoàn hảo cho bài hát này. Thành viên phù hợp với bài hát ra mắt còn lại của nhóm - Boombayah chính là Jennie và theo tài khoản này giải thích: “Bài hát như được viết cho cô ấy và khi các thành viên cùng nâng cô ấy lên trong màn vũ đạo, tôi không thể không nhìn chằm chằm vào cô ấy trong buổi biểu diễn.”

MV Whistle - BlackPink.

MV Boombayah - BlackPink.

Với ca khúc Playing With Fire, tài khoản này cho rằng: “Mái tóc vàng của Lisa thật hoàn hảo cho bài hát này và phần rap của cô ấy thật tuyệt. Cảnh cô nằm trên những chiếc lá rơi là tuyệt nhất, cô trông thật xinh đẹp”. Ra mắt cùng thời điểm với bài hát này là Stay - một ca khúc acoustic và chắc chắn nó sẽ phù hợp với Rosé: “Giọng của Rosé rất hay và phù hợp với bài hát, tôi thích nhất là khi cô ấy cầm một cây đàn guitar.” Với phong cách trang điểm giống như một chú mèo, trang phục và kiểu tóc đều hoàn hảo, As If It's Your Last rất phù hợp với Jennie.

Lisa trong MV Playing With Fire.

MV Stay - BlackPink.

Jennie cực xinh đẹp trong concept của As If It's Your Last.

Tài khoản này còn chia sẻ: 'Tôi cảm thấy như bản thân tôi và người hâm mộ đã có được rất nhiều gif (hình động) huyền thoại của Jennie từ MV này.” Ra mắt vào năm 2018, Ddu Du Ddu Du Du được cho là phù hợp nhất với Lisa vì trang phục và vũ đạo sắc sảo của cô ấy rất bắt mắt. Cùng đợt comeback này, Forever Young được ấn định cho Jisoo vì tất cả trang phục của cô trên các sân khấu biểu diễn ca khúc này đều là huyền thoại. Cuối cùng, hai ca khúc mới nhất của BlackPink là Kill This LoveDon't Know What To Do đều được cho là phù hợp với thành viên Rosé.

Rosé khi biểu diễn Kill This Love….

…và Don't Know What To Do.

Jisoo trên sân khấu biểu diễn Forever Young.

Giải thích cho lựa chọn này, tài khoản chia sẻ: “Rosé rất xinh đẹp trong Kill This Love. Tôi vẫn không thể quên mình đã sốc như thế nào khi xem MV ca khúc này. Còn trong Don't Know What To Do, Rosé giống như một nàng công chúa với mái tóc vàng.” Bình luận ở dưới bài đăng này, Knet chia sẻ: “Tôi không phải là người hâm mộ của nhóm nhưng tôi có khoảng 6 gif của Jisoo - cô ấy trông rất xinh đẹp.”, “Đối với tôi, Lisa rất phù hợp với Kill This Love.”, “Rosé rất phù hợp với mảng đen tối. Khi nào BlackPink sẽ trở lại với một bài hát tương tự như Kill This Love?”.

BlackPink.

Ở trên chỉ là ý kiến cá nhân và mỗi bài hát của BlackPink khi được tạo ra đều phù hợp với tất cả các thành viên của nhóm. Một lần nữa chúc nhóm sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất