Âm Nhạc

Nóng: Chồng cũ cố diva Whitney Houston - Ca sĩ Bobby Brown gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tình hình của nam ca sĩ đang rất nghiêm trọng.

Hôm nay, nhiều tờ báo lớn nước ngoài đã đưa tin về việc chồng của cố Diva Whitney Houston - Nam ca sĩ RnB Bobby Brown đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong một lần di chuyển. Được biết sau khi xảy ra vụ tai nạn, đội ngũ cấp cứu đã nhanh chóng đưa Booby Braun vào bệnh viện để theo dõi tình hình, đồng thời lực lượng cảnh sát cũng đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chồng cũ cố diva Whitney Houston - Nam ca sĩ Bobby Brown mới đây đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Thông tin mới nhất từ người thân của Bobby Brown cho biết, tình trạng hiện tại của nam ca sĩ đang tiến triển rất xấu và có những chuyển biến phức tạp. Em gái của Bobby Brown sau đó đã nhanh chóng lên trang cá nhân thông báo tình hình của anh trai với mong muốn thông tin về vụ tai nạn sẽ không bị truyền đi một cách sai lệch cũng như để tránh những lời lẽ không hay trong thời điểm nhạy cảm này.

Sau khi thông tin về vụ tai nạn của Bobby Brown được đăng tải, rất nhiều khán giả cũng như người hâm mộ đã hết sức hoang mang và lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ. Hàng trăm lời cầu nguyện đã được cộng đồng mạng gửi đến gia đình của Bobby Brown với hy vọng nam ca sĩ sẽ nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch này.

Rất nhiều lời cầu nguyện đã được cộng đồng mạng gửi đến gia đình của nam ca sĩ.

Bobby Brown (sinh ngày 05/2/1969) là một ca sĩ, nhạc sĩ RnB người Mỹ, đôi khi là rapper và vũ công. Sau khi gầy dựng được tên tuổi với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc pop New Edition, Brown bắt đầu sự nghiệp solo của anh vào năm 1987 và đạt được nhiều thành công nhất định, đỉnh điểm là giải thưởng Grammy. Ông là một nhà tiên phong của âm nhạc New Jack Swing, là một biểu tượng RnB đương đại với nhiều ca khúc nổi tiếng. Cuộc hôn nhân của Bobby Brown và diva Whitney Houston chấm dứt vào năm 2006 trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Nhiều người đã tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp giữa hai ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc thế giới.

Xem thêm: Người hâm mộ nghẹn ngào khi Whitney Houston bất ngờ xuất hiện trở lại trên BXH Billboard Hot 100

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất