Âm Nhạc

Chưa phát hành, ca khúc của tân binh Bang Ye Dam (TREASURE) đã liên tục được các tiền bối cover: Lần này là 1 thành viên của BLACK PINK

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng ca khúc mới của Bang Ye Dam đã nhận được nhiều chú ý khi liên tục được các tiền bối cover. Liệu đây có phải cách quảng bá mới của YG Entertainment?

Going Crazy – TREASURE

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” về màn ra mắt của tân binh TREASURE thì giờ đây các fan hâm mộ có thể yên tâm phần nào khi YG Entertainmnet chính thức công bố cụ thể kế hoạch “chào làng” của các chàng trai. Đặc biệt việc Bang Ye Dam phát hành single solo để mở đường cho sự ra mắt của TREASURE đã nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Trong khi các fan hâm mộ còn đang tranh cãi bởi YG liên tục trì hoãn việc solo của Rosé thì mới cô nàng khiến nhiều người ngạc nhiên khi spoil ca khúc mới của đàn em bằng 1 bản cover.

Cụ thể trên Instagram cá nhân, Rosé bất ngờ tung 1 đoạn cover ngắn ca khúc WAYO của Bang Ye Dam. Không những vậy, cô nàng còn thể hiện sự yêu mến và ủng hộ với đàn em: “Bang Ye Dam ra mắt solo! Mình rất thích ca khúc này! Hãy ủng hộ Ye Dam nhé!”. Với giọng hát ngọt ngào, Rosé khiến nhiều người “tan chảy” bởi bản cover của mình. Rất nhanh chóng, màn khoe giọng của cô đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm bức xúc bởi sự trì hoãn việc ra mắt solo của Rosé. Nhiều người cho rằng thay vì cover ca khúc của hậu bối, Rosé xứng đáng có 1 ca khúc solo của riêng mình, nhất là sau những hứa hẹn từ chính công ty chủ quản.

Màn cover của Rosé

Được biết WAYO là ca khúc đóng vai trò “mở đường” cho màn ra mắt đầy mong chờ của TREASURE. Sau khi công bố poster chính thức, dù chưa có bất kỳ teaser nào nhưng WAYO đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả khi liên tục được các tiền bối cùng công ty cover, trước là Taeyang và giờ đây là Rosé. Liệu đây chỉ là ngẫu nhiên hay là 1 cách thức quảng bá mới của YG cho sự ra mắt của Bang Ye Dam và TREASURE? Dù không rõ lý do là gì nhưng chắc chắn rằng giờ đây các fan hâm mộ đang mong chờ hơn bao giờ hết để được thưởng thức trọn vẹn ca khúc WAYO. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của TREASURE nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất