Âm Nhạc

Ca khúc sắp ra mắt của Winner - Hold được sáng tác bởi chính 1 thành viên của nhóm, nhân vật này là…

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Winner đã phát hành tấm poster mới giới thiệu nhà sản xuất chính của ca khúc Hold dự kiến phát hành vào ngày 26/3. Tưởng là xa lạ, hóa ra người sáng tác cho cá khúc này chính là thành viên của nhóm, đó là?

Mới đây, Winner đã tung ra tấm poster tiếp theo cho ca khúc sắp ra mắt của mình mang tên Hold. Đây là ca khúc đầu tiên của nhóm phát hành sau quãng thời gian nghỉ ngơi kể từ bài hát SOSO vào 23 tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra, đây dự định cũng là lần trở lại đầy đủ cuối cùng của nhóm trước khi các thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

MV SOSO - Winner.

Cụ thể hơn, sáng ngày 20/3, Winner đã phát hành tấm poster mới cho ca khúc Hold dự kiến phát hành vào ngày 26/3. Trong tấm ảnh này, nhóm tiết lộ người viết và sáng tác ca khúc mới chính là thành viên của nhóm - Mino và nam ca sĩ sẽ hợp tác với nhà sản xuất R.Tee để tạo nên bản hoàn chỉnh cho bài hát này. Được biết, ngày hôm qua, nhóm nhạc nam nhà YG cũng tiết lộ sự xuất hiện bất ngờ của Suhyun - thành viên nhóm nhạc AKMU cùng công ty trong MV chính thức.

Như đã nói ở trên, Hold sẽ được phát hành vào ngày 26/3 tới và là ca khúc mở đường cho full album thứ 3 của nhóm mang tên Remember - dự kiến phát hành vào ngày 9/4 tới. Đây là bài hát tự sáng tác thứ 4 của Mino được đưa vào album của Winner. Được biết, trước khi ra mắt với Winner, Mino là rapper với Pyo Jihoon (P.O BLOCK B), Woo Jiho (Zico BLOCK B), Woo Jiseok (Taewoon SPEED), Sim Jongsu (SIMS M.I.B), Scotch VIP, và Roydo.Mino đã sáng tác và sản xuất nhiều bài hát/rap của riêng mình và nhiều bản mixtape khác. Anh cũng đã từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ underground nổi tiếng khác.

Một lần nữa chúc Winner sẽ thu về nhiều thành tích trong lần comeback sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất