Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Top 3 lần thứ 2 'đóng băng', Jack tiếp tục thất thế trước Lê Bảo Bình

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat tuần này tiếp tục chứng kiến sự "dai dẳng" của Lê Bảo Bình.

Tối 14/5, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của khách mời là nam ca sĩ Erik. Sự xuất hiện của Erik khiến nhiều người vô cùng thích thú vì anh chàng vừa có màn comeback thành công với MV Em không sai, chúng ta sai.

Hai VJ của chương trình là Jun Vũ - Gin Tuấn Kiệt không giấu được niềm hào hứng với sự xuất hiện của vị khách mời ngày hôm nay. Không để khán giả đợi lâu, bộ ba của chương trình nhanh chóng nhập cuộc để cùng nhau tìm ra những chủ nhân của các thứ hạng trong BXH V Heartbeat Weekly.

Vị trí từ #50 cho đến #21 vẫn như thường lệ không có quá nhiều sự thay đổi, có chăng chỉ là sự xuất hiện của cái tên mới là Đạt G và sự trở lại của Vũ Cát Tường. Về vị trí thứ hạng thì không có sự xáo trộn quá nhiều, thế nên #50 đến #21 thường được xem là danh sách bình ổn nhất của BXH V Heartbeat Weekly.

Sau khi điểm qua danh sách từ #50 đến #21, Erik bắt đầu tham gia vào thử thách “hỏi xoáy đáp xoay” với chiếc bảng 7 sắc cầu vồng “thần thánh”. Đặc biệt, Erik đã cùng với hai VJ của chương trình thể hiện lại vũ đạo #emkhongsaichungtasai đang nhận được sự quan tâm của khán giả gần đây. Ngoài ra, Erik còn cover lại một đoạn vũ đạo Black Swan của BTS vô cùng “ổn áp”.

BXH từ vị trí #20 đến #4 tiếp tục là một sự bình ổn khi không có quá nhiều thay đổi. Thăng hạng lớn nhất trong danh sách này phải kể đến Tomorrow (Vũ Cát Tường) và Monster (D1verse), nhảy 6 bậc so với tuần trước. Và đặc biệt phải kể đến màn debut của Em không sai, chúng ta sai (Erik) ở vị trí #13 của BXH.

Đến với phần check-in, khán giả đã vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Erik. Bức ảnh nam ca sĩ trình diễn trong bộ đồ thú đã khiến hai VJ của chương trình vô cùng hào hứng “chém” nhiệt tình. Cũng trong phần này, Erik có cơ hội được trò chuyện với người hâm mộ thông qua những cuộc gọi trực tiếp với những câu chuyện hết sức dễ thương.

Hào hứng trò chuyện trực tiếp với fan.

Bộ ba hết mình trong phần karaoke với những ca khúc của Mỹ Tâm, Chi Pu,…

Top 3 tuần này tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi không hề có sự thay đổi so với tuần trước: Thiệp hồng người dưng (X2X hạng 3), Là 1 thằng con trai (Jack) hạng 2 và Thích thì đến (Lê Bảo Bình) hạng 1. Có thể thấy được Lê Bảo Hình hiện đang là cái tên bất khả chiến bại trên BXH V Heartbeat Weekly. Liệu trong những số phát sóng tiếp theo, BXH này sẽ có sự “lật bàn” bất ngờ từ Jack?

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Jack, Lê Bảo Bình, X2X nắm tay nhau… dậm chân tại chỗ!

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất