Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Erik tiếp tục trên cơ Jack, Lê Bảo Bình lội ngược dòng đầy ngoạn mục

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat Weekly tuần này tiếp tục chứng kiến chiến thắng của Erik với Em không sai, chúng ta sai.

Tối 4/6, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của khách mời là nam ca sĩ Châu Khải Phong. Anh chàng này sẽ cùng với hai VJ “siêu lầy” của chương trình giúp khán giả tìm ra chủ nhân của những thứ hạng trên BXH V Heartbeat Weekly.

Đặc biệt số phát sóng này trùng với sinh nhật của Jun Vũ, thế nên Châu Khải Phong và Gin Tuấn Kiệt đã mừng tuổi mới cho cô nàng ngay trên sóng trực tiếp.

Vị trí #50 đến #21 tuần này chứng kiến nhiều ca khúc “lội ngược dòng”, tuy nhiên thăng hạng mạnh mẽ nhất phải kể đến Bánh mì không (Đạt G – Du Uyên) nhảy 22 bậc, Hành lang cũ (Long Nón Lá) nhảy 19 bậc. So với tuần trước, vị trí thứ hạng chart #50 đến #21 không có quá nhiều biến động như thường lệ.

Tại phần Secret Out, Châu Khải Phong cũng như những nghệ sĩ khác sẽ phải trả lời những câu hỏi trong chiếc bảng “tử thần”. Bên cạnh những chia sẻ đầy thú vị, nam ca sĩ còn khiến trường quay trở nên vô cùng sôi động khi vừa hát vừa “múa lăng quăng” ca khúc Ngắm hoa lệ rơi bản remix.

Kết quả chart từ #20 đến #4 chứng kiến sự thăng hạng mạnh mẽ từ các ca khúc. Hoàn toàn không có bất kỳ ca khúc nào trong danh sách này bị tuột hạng, ngoài một số ca khúc back. Có thể thấy được người hâm mộ của các ca sĩ đã rất nổ lực đưa thần tượng của mình thăng hạng trong tuần này.

Đến với phần Check-in và Fancall, Châu Khải Phong với sự hài hước, hoạt bát của mình đã khiến cho người hâm mộ… cạn lời. Nam ca sĩ liên tục khuyên người hâm mộ may mắn này phải “thật bình tĩnh” để có thể đưa ra những câu hỏi thú vị đại diện cho FC. Nam ca sĩ ngay sau đó đã “vỗ về” người hâm mộ bằng cách hát live “sương sương” tặng fan.

Top 3 tuần này tiếp tục chứng kiến sự “lì lợm” của Erik với Em không sai chúng ta sai, đây là tuần thứ 4 ca khúc này trụ vững ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Jack vẫn tiếp tục an toàn tại #2 với Là 1 thằng con trai, ca khúc này nhiều tuần liền “bám chặt” không rời khỏi top 3 của BXH. Vị trí thứ 3 thuộc về Thích thì đến của Lê Bảo Bình, sau một tuần biến mất thì ca khúc này đã lội ngược dòng “xô đổ” Thiệp hồng người dưng (X2X).

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện – chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Erik tiếp tục vượt mặt Jack, lịch sử lặp lại khi top 3 hoàn toàn ‘đóng băng’

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất