Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 8: Jennie (BlackPink) bị đánh bại bởi…

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Liệu ai là người vươn lên vị trí dẫn đầu?

Ngày 19/8, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng thương hiệu tháng 8 dành cho các thành viên nhóm nhạc nữ. Bảng xếp hạng này được xác định thông qua những phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phủ sóng truyền thông, truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 380 thành viên nhóm nhạc nữ, tổng hợp từ ngày 17/7 đến 18/8.

Vươn lên đứng nhất tuần này là một cái tên khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ - Seulgi của Red Velvet. Cô đứng đầu bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.922.421, tăng tới 104,60% so với điểm số trong tháng Bảy của Seulgi. Các từ được tìm kiếm nhiều liên quan đến Seulgi bao gồm “xinh đẹp”, “dễ thương” và “rung động”, “cơ bụng “, “Secret Unnie” và “Power Up“.

Ở vị trí thứ hai là Jennie của BlackPink với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,538,602. Giữ vững vị trí thứ ba so với tháng 7 là Hwasa của MAMAMOO với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,476,719.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Irene (Red Velvet), Momo (TWICE), Wendy (Red Velvet), Yeri (Red Velvet), Sana (TWICE), Nayeon (TWICE), Jisoo (Black Pink), Na-Eun (A Pink), Lisa (BlackPink) , Mina (TWICE), Jooeun (DIA), Jungyeon (TWICE), Tzuyu (TWICE), Solar (MAMAMOO),…

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất