Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu

Đã có nhiều thay đổi ấn tượng với các vị trí trong BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022. Thứ tự được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 703 thành viên nhóm nam. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2.

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu Ảnh 1
Đã có nhiều thay đổi ấn tượng với các vị trí trong BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022.

"Phục thù" tháng trước bị mất ngôi quán quân, Jimin của BTS đã leo trở lại vị trí đầu BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.258.554. Con số này đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,23% về điểm số của anh ấy kể từ tháng Giêng.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin là “Instagram”, “honorary diploma” và “appendix surgery”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 85,61%.

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu Ảnh 2
Jimin.

Vị trí thứ 2 của BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022 cũng chứng kiến một màn thăng hạng đến từ Kang Daniel. Nam idol đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.071.135, đánh dấu mức tăng 31,98% về điểm số của anh ấy kể từ tháng trước.

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu Ảnh 3
Kang Daniel

Trong khi đó, Lee Junho của 2PM đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.741.167. Cuối cùng, BTS đã quét ba vị trí tiếp theo trong danh sách, với V, Jin và Jungkook lần lượt giành vị trí thứ tư, thứ năm và thứ sáu.

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu Ảnh 4
Lee Junho
BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022: Kang Daniel lăm le soán ngôi, BTS áp đảo top đầu Ảnh 5
V, Jungkook, Jin.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022:

1. BTS Jimin

2. Wanna One Kang Daniel

3. 2PM Lee Junho

4. BTS V

5. BTS Jin

6. BTS Jungkook

7. Astro Cha Eun Woo

8. BTS Suga

9. WINNER Lee Seung Hoon

10. Super Junior Kim Heechul

11. BTS RM

12. BIGBANG G-Dragon

13. Super Junior Kyuhyun

14. Super Junior Choi Siwon

15. WINNER Song Mino

16. BTS J-Hope

17. Wanna One Kim Jae Hwan

18. Wanna One Park Ji Hoon

19. 2PM Chansung

20. NCT Jaehyun

21. SHINee Key

22. NCT Mark

23. Wanna One Ong Seong Wu

24. NCT Jungwoo

25. UP10TION Kim Woo Seok

26. Wanna One Ha Sung Woon

27. WINNER Kang Seung Yoon

28. SHINee Minho

29. TVXQ Changmin

30. SF9 Rowoon

Xin chúc mừng những nghệ sĩ có mặt tại BXH thương hiệu tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất