Âm Nhạc

BXH thương hiệu girlgroup Kpop tháng 9/2019: Red Velvet giành lại ngôi vị quán quân từ TWICE, BlackPink tiếp tục bám trụ top 2

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Xuất sắc dẫn đầu ở tháng trước nhưng lần này, girlgroup 9 thành viên nhà JYP đã phải nhường lại vị trí cho các cô gái từ SM

Ngày 8/9, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2019. Dữ liệu thu thập từ ngày 6/8 đến 7/9 dựa trên điểm quy đổi từ 4 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, độ tương tác và chỉ số cộng đồng.

BXH tháng này chứng kiến bước nhảy vọt ấn tượng từ girlgroup 5 thành viên Red Velvet để giành lấy ngôi vị quán quân. Nhóm nữ nhà SM đã xuất sắc vượt 3 bậc để trở lại dẫn đầu BXH này với tổng số điểm là 9.207.195 - tăng 40,52% so với tháng trước. Các từ khoá được nhắc đến nhiều nhất là “Joy”, “Umpah Umpah”, “Irene”. Bên cạnh đó, các cụm từ được sử dụng khi nhắc đến nhóm nhiều nhất là: “biến đổi”, “hạnh phúc”, “nóng bỏng”. Ngoài ra, tỉ lệ phản ứng tích cực cũng đạt mức cao khi chiếm 70,01%.

Ngôi vị á quân tiếp tục chứng kiến sự bám trụ của BlackPink. Với 7.704.653 điểm, các cô gái nhà YG lần nữa nắm giữ top 2 tháng thứ 3 liên tiếp. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về quán quân của tháng trước - TWICE. Với 7.677.218 điểm, girlgroup 9 thành viên này đã phải nhường “ngai vàng” cho Red Velvet và lùi 2 hạng ở BXH lần này.

BlackPink

TWICE

Các vị trí còn lại trong top 10 BXH tháng này lần lượt là: Oh My Girl, Mamamoo, Itzy, Girls’ Generation, IZ*ONE, Lovelyz, GWSN, WJSN (Cosmic Girls), Weki Meki, Apink, Everglow, AOA, Momoland, T-ara, CLC, Loona, (G)I-DLE.

Oh My Girl

Mamamoo

Weki Meki

Apink

Everglow

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất