Âm Nhạc

Âm Nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021: BlackPink và TWICE tranh giành no.1

An Nhiên
Chia sẻ

BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021 tiếp tục có sự thay đổi ở các thứ hạng đầu.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 12 tháng 12.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021 có sự thay đổi nhẹ ở các thứ hạng đầu.

Tiếp tục giữ vững "vương miện" tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021, BlackPink đạt hạng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.183.270. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Lisa” và “COVID-19”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “chẩn đoán”. Phân tích tích cực - tiêu cực của BlackPink cho thấy số phản ứng tích cực là 78.01%.

BlackPink

Trong khi đó, TWICE vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.516.318, đánh dấu mức tăng 21.83% về điểm số kể từ tháng trước. Vị trí thứ 3 thuộc về nhóm nữ nhà SM - aespa với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 12 là 2.751.833.

TWICE
aespa

Hai vị trí còn lại của top 5 BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021 gọi tên Red Velvet với chỉ số thương hiệu là 2.074.366 và Apink đạt 1.730.047 điểm.

Red Velvet
Apink

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 12/2021:

1. BlackPink

2. TWICE

3. aespa

4. Red Velvet

5. Apink

6. Oh My Girl

7. SNSD

8. MAMAMOOO

9. Brave Girls

10. LABOUM

11. STAYC

12. APRIL

13. LOONA

14. Weki Meki

15. WJSN

16. MOMOLAND

17. Rocket Punch

18. ELRIS

19. Weeekly

20. fromis_9

21. cignature

22. Dreamcatcher

23. (G)I-DLE

24. ITZY

25. woo!ah!

26. f(x)

27. Ladies’ Code

28. CLC

29. Brown Eyed Girls

30. DIA

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

BÌNH LUẬN