Âm Nhạc

Âm Nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020: BlackPink No.1 miễn bàn cãi, Mamamoo và Oh My Girl hoán đổi vị trí, hạng 5 gây chú ý

Thủy Tiên - CTV
Chia sẻ

Những vị trí thứ hạng của các nhóm nhạc nữ tiếp tục thay đổi tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10.

Những vị trí thứ hạng của các nhóm nhạc nữ tiếp tục thay đổi tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020.

Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020, không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, BlackPink tiếp tục giữ chắc ngôi vị quán quân quyền lực của mình. Nhóm bảo vệ thành công vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.186.611. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Lovesick Girls”, “YouTube”, “Official” và “nurse uniform”. 

BlackPink tiếp tục giữ chắc ngôi vị quán quân quyền lực của mình.

Tất cả những từ khóa trên đều liên quan đến những thành tích, lùm xùm về màn comeback với full album đầu tay của BlackPink cũng như ca khúc chủ đề Lovesick Girls. Nhóm nhận được chỉ số phản ứng tích cực từ cộng đồng là 60,81%. Hiện BlackPink đã bắt đầu lịch trình quảng bá sản phẩm mới của mình tại các chương trình âm nhạc. 

Hiện BlackPink đã bắt đầu lịch trình quảng bá sản phẩm mới của mình tại các chương trình âm nhạc. 

BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020 cũng chứng kiến màn hoán đổi vị trí của hai nhóm Mamamoo và Oh My Girl. Tháng này, nhóm Oh My Girl có phần nhỉnh hơn khi vươn lên giành lại vị trí No.2. Các cô nàng nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.401.065. Trong khi đó, Mamamoo dừng chân hạng 3 khi có được số điểm thương hiệu là 3.930.847 cho tháng 10. 

Oh My Girl có phần nhỉnh hơn khi vươn lên giành lại vị trí No.2.
Mamamoo dừng chân hạng 3.

(G)I-DLE vẫn đang ra sức không ngừng để tiến xa hơn nhưng gặp các đối thủ mạnh nên chỉ đang "dậm chân tại chỗ" tại hạng 4 trong tháng 10 này. Girlgroup nhà CUBE có được 3.579.643 cho chỉ số danh tiếng thương hiệu. Một điều đáng chú ý tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020 là giữa dàn girlgroup gen 3, 4 tranh slot, một nhóm nhạc nữ gen 2 bất ngờ vươn lên "chốt sổ" top 5 cho thấy được sức hút đặc biệt theo thời gian của họ. Đó chính là nhóm SNSD với số điểm thương hiệu tháng 10 là 3.524.027. 

(G)I-DLE đang "dậm chân tại chỗ" tại hạng 4.
SNSD bất ngờ vươn lên hạng 5 tháng này.

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2020:

1. BlackPink

2. Oh My Girl

3. Mamamoo

4. (G)I-DLE

5. SNSD

6. Red Velvet

7. IZ*ONE

8. Twice

9. Lovelyz

10. GFriend

11. ITZY

12. T-ara

13. WJSN

14. fromis_9

15. April

16. Apink

17. CLC

18. Loona

19. Weeekly

20. Everglow

21. Weki Meki

22. DreamCatcher

23. After School

24. Girl’s Day

25. Momoland

26. f(x)

27. 9MUSES

28. cignature

29. EXID

30. Rocket Punch

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên - CTV

BÌNH LUẬN