Âm Nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022: 'Nhóm nữ đẹp nhất gen 4' vượt mặt TWICE, aespa

An Nhiên
Chia sẻ

BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022 bất ngờ xuất hiện những cái tên mới.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 12 năm 2021 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022.

Mở đầu 2022, BlackPink giữ vững vị trí đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.619.627, đánh dấu mức tăng 8,42% về điểm số của họ kể từ tháng 12. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “BLACKPINK The Movie”, “BLINK” và “Snowdrop”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “vượt qua” và “tranh cãi”.

BlackPink

Dù là tân binh, IVE xuất sắc đứng ở vị trí thứ hai, đánh dấu lần đầu xuất hiện trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.442.980. 

IVE

aespa duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.497.177, đánh dấu mức tăng 27,08% về điểm số của họ kể từ tháng trước.

aespa

TWICE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.067.624, trong khi Red Velvet đứng đầu trong top 5 với tổng chỉ số là 2.547.622 cho tháng 1.

TWICE
Red Velvet

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 1/2022:

1. BlackPink

2. IVE

3. aespa

4. TWICE

5. Red Velvet

6. Oh My Girl

7. Girls’ Generation

8. Apink

9. MAMAMOO

10. Kep1er

11. Weeekly

12. STAYC

13. Brave Girls

14. APRIL

15. LOONA

16. Girl’s Day

17. MOMOLAND

18. LABOUM

19. fromis_9

20. ITZY

21. DIA

22. HOT ISSUE

23. (G)I-DLE

24. WJSN

25. Dreamcatcher

26. f(x)

27. cignature

28. Weki Meki

29. EXID

30. ELRIS

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất