Âm Nhạc

BXH thương hiệu cá nhân KPop tháng 2: Kang Daniel hay Jennie (BlackPink) đều chưa thể làm lay chuyển ‘ngôi vương’

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người trụ vững vị trí hạng nhất tháng này vẫn là...

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu danh tiếng cá nhân các thần tượng trong tháng 2 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 987 thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 21 tháng 1 đến ngày 22 tháng 2.

Với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.329.494, thành viên Jimin của nhóm BTS tiếp tục trụ vững ngôi vị nhất bảng. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “Promise,” “Japan,” và “concert”.

Thành viên Jimin (BTS).

Ca khúc Promise của Jimin (BTS).

Theo sát ngay sau đó, vị trí hạng 2 gọi tên “center quốc dân” Kang Daniel. Anh chàng đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.327,268. Tiếp đến là cô nàng Jennie của BlackPink đạt hạng 3 cho BXH tháng này với số điểm 6.535.258.

“Center quốc dân” Kang Daniel.

Thành viên Jennie của nhóm BlackPink.

MV Solo của Jennie.

JungKook và V của nhóm BTS lần lượt lọt ở vị trí thứ tư và thứ năm cho BXH tháng này. Cả hai đều có trong vị trí top đầu so với tháng trước.

Thành viên JungKook và V của nhóm BTS.

MV IDOL của nhóm BTS.

Hãy cùng điểm lại BXH thương hiệu cá nhân KPOP của tháng 2 nào!

    BTS JiminKang DanielBlackPink JennieBTS JungkookBTS VBTS JinMamamoo HwasaYoon Ji SungBTS SugaBTS J-HopeSF9 ChaniBTS RMAOA JiminITZY LiaITZY YunaHotShot Ha Sung WoonLee Dae HwiITZY YejiTVXQ YunhoAstro Cha Eun WooITZY RyujinPark Ji HoonITZY ChaeryeongTwice TzuyuTwice MomoGFriend SinBGFriend SowonWJSN Xuan YiNu'est MinhyunBlackPink Jisoo
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất