Âm Nhạc

BXH những nghệ sĩ có lượng bán album cao nhất những ngày đầu 2020

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hãy cùng xem trong nửa đầu 2020, có những album nào có số lượng album bán ra nhiều nhất trong ngày đầu tiên ra mắt nhé!

Mới đây, BXH những album có lượng bán trong ngày đầu cao nhất năm 2020 (tính đến ngày 5/2) đã được công bố. Ở vị trí dẫn đầu là mini-album của Kim Jae-Joong mang tên Ago. Được phát hành vào ngày 14/1 cùng ca khúc chủ đề mang tên Tender Love, album đã tẩu tán được hơn 75 nghìn bản trong ngày đầu mở bán. Jaejoong là một nam ca sĩ-nhạc sĩ, diễn viên Hàn Quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ.

Ở vị trí tiếp theo là album Timeless của Super Junior được ra mắt vào ngày 28/1 vừa qua. Album đã tẩu tán được tổng cộng hơn 62 nghìn bản trong ngày đầu mở bán và hiện tại, MV ca khúc chủ đề của album - 2YA2YAO đã thu về hơn 7 triệu lượt xem. Super Junior hiện tại hoạt động với 9 thành viên lần lượt là Yesung, Shindong, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook, Kyuhyun, Heechul, Leeteuk.

MV 2YA2YAO - Super Junior.

Hạ cánh ở vị trí thứ ba là album First Collection của SF9 với hơn 33 nghìn bản trong ngày đầu ra mắt. SF9 gồm 9 thành viên, được FNC đào tạo dưới hệ thống mới Neo School với thế mạnh là vũ đạo. Mỗi thành viên của SF9 đều sở hữu những tài năng khác nhau từ hát, chơi nhạc cụ đến vũ đạo.Các thành viên thuộc Dance team đã giành chiến thắng trong show sống còn Dance or Band do công ty hợp tác với đài Mnet tổ chức.

Vị trí cuối cùng là G-Friend với album vừa ra mắt vào ngày 3/2 vừa qua - 回 labyrinth. Nhóm đã bán được tổng cộng hơn 29 nghìn bản trong ngày đầu tiên ra mắt. Một lần nữa chúc mừng các nghệ sĩ có tên trong danh sách trên.

a

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất