Âm Nhạc

BXH Instiz tuần đầu tiên của tháng 02/2020: Zico dẫn đầu, chỉ 3 nhóm nhạc thần tượng lọt top

Điệp phan
Chia sẻ

Zico xuất sắc dẫn đầu BXH Instiz nhờ Any Song, chỉ 3 nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi lọt top 10.

Nếu tháng 2 là cuộc chạy đua của hàng loạt nhóm nhạc thần tượng thì tháng 12 và tháng 1 là cuộc “đụng độ” của những “khủng long nhạc số” trên các BXH. Nổi bật phải kể đến những tên tuổi như Zico, Noel, IU, Baek Yerin…Mới đây, Instiz đã công bố top 10 những ca khúc đạt điểm cao nhất ở tuần đầu tiên của tháng 02/2020. Điều bất ngờ chỉ có 3 nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi có mặt trong top. Đây là BXH kết hợp giữa những BXH phổ biến khác tại Hàn Quốc để xếp hạng sức ảnh hưởng của âm nhạc, và đây cũng là điều mà người hâm mộ dùng để xác định xem thần tượng của họ có đạt được “all-kill” hay không.

Cuối năm 2019 và đầu 2020, Kpop vô cùng nhộn nhịp với sự trở lại của các “khủng long nhạc số”

Dẫn đầu top 10 vô cùng thuyết phục chính là ca khúc tạo nên “cơn sốt” trong thời gian vừa qua của Zico - Any Song với 32,094 điểm. Zico đã thực hiện thành công chiến lược quảng bá bằng việc mời những người bạn thân nổi tiếng của mình tham gia thử thách Any Song Challenge, từ đó điệu nhảy và giai điệu bài hát dần trở nên phổ biến hơn, giúp ca khúc trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất đầu năm nay. Any Song cũng giúp Zico trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong năm 2020 đạt được real time all-kill.

Zico đại thắng với Any Song

Trong BXH này, chỉ có 3 nhóm nhạc thần tượng xuất sắc đạt được thành tích tốt ở mảng nhạc số, đó là BTS - Black Swan với 6,303 điểm, Red Velvet - Psycho với 16,452 điểm và MAMAMOO - HIP với 8,121 điểm. Vì thời gian phát hành khác nhau nên có sự chênh lệch nhất định về điểm số, tuy nhiên cũng phần nào chứng minh chất lượng âm nhạc được nhiều đối tượng công chúng công nhận.

BTS, MAMAMOO và Red Velvet là 3 nhóm nhạc thầ

Chiếm phần lớn trong top 10 chính là các nghệ sĩ solo luôn có một phong cách âm nhạc riêng, đó là IU, Baek Ye Rin, Noel, Jang Boom Joon, Changmo…Nhắc đến nhạc số, điều luôn “đau đầu” đối với những nhóm nhạc thần tượng nhưng lại là nơi thống lĩnh của các nghệ sĩ solo và những nghệ sĩ indie sở hữu tài năng sản xuất âm nhạc nổi bật, thị hiếu âm nhạc của công chúng thay đổi liên tục, nếu không đặc biệt thì rất dễ bị “ngó lơ', vì thế âm nhạc của những nghệ sĩ độc lập luôn được mong đợi và đón nhận hơn cả trên những BXH nhạc số.

Top 10 BXH Instiz Singles

1.Zico - “Any Song” - 32,094 điểm

2. Changmo - “METEOR” - 19,468 điểm

3. Red Velvet - “Psycho” - 16,452 điểm

4. IU - “Blueming” - 8,715 điểm

5. Baek Ye Rin - “Here I Am Again” - 8,551 điểm

6. MAMAMOO - “HIP” - 8,121 điểm

7. Noel - “Late Night” - 7,428 điểm

8. Jang Bum Joon - “Your Shampoo Scent In The FLowers” - 7,231 điểm

9. BTS - “Black Swan” - 6,303 điểm

10. Damoim x Dingo - “I'mma Do” - 5,073 điểm

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất