Âm Nhạc

BXH doanh số album tại Gaon nửa đầu 2019: Dẫn đầu nhạc số không phải BTS, Twice hay BlackPink

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù dẫn đầu BXH đĩa cứng nhưng danh BTS lại không lọt top 10 BXH nhạc số tại Gaon.

Ngày 12/7, Gaon chính thức công bố BXH nhạc số, lượng tải xuống, BXH phát trực tuyến và album cứng phát hành nửa đầu năm 2019. Vì BXH tính tổng số lượng tích lũy theo từ tháng 1/2019, các số liệu thu được sẽ có lợi hơn cho các sản phẩm ra mắt đầu năm.

BXH doanh số album tại Gaon nửa đầu 2019: Dẫn đầu nhạc số không phải BTS, Twice hay BlackPink.

Với BXH nhạc số, ca khúc After You’ve Gone của M.C The Max giữ vị trí đầu bảng với 703,910,751 lượt nghe. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Chungha với Gotta Go, Kassy với The day was beautiful, N.Flying với Rooftop và Woody với Fire Up. Điều đáng chú ý là các sản phẩm âm nhạc này không xuất phát từ loạt nghệ sĩ đình đám Kpop hiện tại như EXO, Twice, BlackPink, BTS,… Trong khi đó, bản hit trăm triệu view Boy With Luv của BTS chỉ xếp thứ 14 trong BXH.

After You’ve Gone của M.C The Max là ca khúc dẫn đầu danh sách BXH nhạc số.

Top 50 BXH nhạc số được công bố.

BTS cùng loạt sao lớn bất ngờ bị trượt khỏi danh sách.

Giải thích về điều này, khán giả có thể thấy rõ các hit mới của BlackPink, Twice, BTS,… đều ra mắt ở thời điểm quý 2 của năm 2019. Chính vì thế, loạt sản phẩm âm nhạc này sẽ bị thiệt thòi hơn về mặt điểm tích lũy so với các ca khúc ra mắt đầu năm. Đây là lý do khiến loạt nghệ sĩ phải ngậm ngùi nhường lại vinh quang cho ca khúc khác.

Trong khi BXh phát trực tuyến không có nhiều thay đổi so với BXH tải xuống, dẫn đầu BXH album không ai khác chính là các chàng trai BTS với Map of the Soul: Persona đạt 3,499,980 bản. Không những vậy, nhóm còn chiếm luôn vị trí thứ 2 với BTW WORLD OST đạt 498,455 bản. Các vị trí kế tiếp lần này thuộc về Seventeen với You Made My Dawn, Twice với Fancy You và BlackPink với Kill This Love.

Boy With Luv

Danh sách album nửa đầu 2019.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ với thành tích đạt được trong nửa đầu năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất