Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS thống trị với 7 album, SuperM - Red Velvet - BlackPink tiếp tục trụ top

Katie
Chia sẻ

Ấn tượng nhất có lẽ là màn debut của Map Of The Soul: 7 tại BXH tuần này.

Billboard vừa cập nhật BXH cho tuần mới từ ngày 1/3 đến 7/3. BTS với album mới nhất đã có thành tích ngọt ngào khi lập kỉ lục thế giới tại Billboard 200. Chính vì vậy, ngôi vương Billboard World Albums cũng dễ dàng được boygroup nhà Big Hit chiếm lấy. Map Of The Soul: 7 đã có màn debut ấn tượng khi “on top” BXH này ngay từ tuần đầu tiên charting.

Nhờ Map Of The Soul: 7, ngôi vương Billboard World Albums tuần này đã lần nữa gọi tên BTS.

Không chỉ dẫn đầu, BTS còn chiếm trọn top 3 khi 2 album khác là Love Yourself: AnswerMap Of The Soul: Persona lần lượt được gọi tên cho 2 vị trí tiếp theo. SuperM trụ vững tại top 4 với mini album debut. Love Yourself: Tear - nhân vật nắm giữ hạng 3 tuần trước đã ngậm ngùi lùi xuống 2 bậc, “hạ cánh” ở vị trí cuối cùng trong top 5.

BTS đã chiếm trọn top 3 Billboard Wolrd Albums tuần này.

MV Jopping - tittle track thuộc mini album debut của SuperM.

Red Velvet có cú “sẩy chân” nhẹ và đành bước xuống 1 bậc so với tuần trước. Album The ReVe Festival: Finale của nhóm hiện nắm giữ vị trí thứ 6 của BXH. 3 album Kpop tiếp theo trong top 15 tuần này lần nữa gọi tên boygroup đình đám nhà Big Hit. Album nhạc game BTS World giữ nguyên vị trí thứ 9, trong khi Love Yourself: HerYou Never Walk Alone đều lùi 1 bước, lần lượt nắm giữ top 11 và 12. Nghệ sĩ Kpop cuối cùng và cũng là người đảm nhận vai trò “chốt sổ” cho top 15 tuần này là BlackPink với mini album phát hành từ 11 tháng trước - Kill This Love.

Red Velvet

MV Kill This Love - BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất