Âm Nhạc

Âm Nhạc

Không chỉ ở Mỹ, Butter của BTS còn làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản

Thịnh Phạm - CTV
Chia sẻ

Ca khúc mới của BTS đang gặt hái được rất nhiều thành tích ở xứ sở hoa Anh Đào.

Ngày 2 tháng 6, Butter của BTS đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng các ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất tuần qua (từ 24-30/5) tại Nhật Bản. Theo Oricon thống kế, bài hát này đã thu về 31 triệu lượt stream trong tuần thứ hai ra mắt và hiện vẫn giữ vững vị trí đầu bảng.

Không chỉ ở Mỹ, Butter của BTS còn làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản Ảnh 1
Không chỉ ở Mỹ, Butter của BTS còn làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản Ảnh 2
Butter của BTS thu về 31 triệu lượt nghe sau hai tuần ra mắt

Với Butter, BTS đã trở thành nghệ sĩ sở hữu bài hát có lượt nghe trong tuần đầu tiên cao nhất lịch sử Oricon và con số này gần gấp đôi kỷ lục trước đó của LiSA (với hơn 16 triệu lượt nghe). Ngoài ra, nhóm nhạc nam nhà Big Hit cũng sở hữu tới 3 bài hát đạt hơn 10 triệu lượt nghe trực tuyến trong tuần đầu ra mắt.

Không chỉ ở Mỹ, Butter của BTS còn làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản Ảnh 3
BTS có 3 bài hát đạt hơn 10 triệu lượt nghe trực tuyến trong tuần đầu ra mắt tại Nhật Bản

Butter được BTS phát hành vào ngày 21/5 vừa qua. Ngay trong ngày đầu ra mắt, ca khúc đã phá vỡ nhiều kỷ lục mà bản hit Dynamite trước đó tạo ra, đặc biệt là thành tích đạt được hơn 100 triệu view trong 24 giờ đầu. Ngày 1/6, bài hát đã vươn lên vị trí đầu BXH Billboard Hot 100, giúp BTS trở thành nhóm nhạc hiếm hoi trong lịch sử có 3 bài hát debut ở vị trí thứ nhất.

Không chỉ ở Mỹ, Butter của BTS còn làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản Ảnh 4
BTS giành vị trí đầu BXH Billboard Hot 100 với Butter

Chúc mừng BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm - CTV

BÌNH LUẬN