Âm Nhạc

Nghe chuyện Mị Châu - Trọng Thủy từ Bùi Lan Hương: Khi Dream Pop làm rực sáng vẻ đẹp bóng đêm, dát bạc đất trời

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bùi Lan Hương vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả.

Tối 12/9, “Thiên thần sa ngã” Bùi Lan Hương đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Mặt trăng đến với công chúng. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô sau hơn 1 năm vắng bóng với MV Sa ngã được phát hành vào tháng 6/2018.

Ngay từ khi hé lộ teaser MV, Bùi Lan Hương không khỏi khiến cho nhiều người phải xuýt xoa vì những cảnh quay mãn nhãn được thực hiện chẳng khác nào một bộ phim điện ảnh. Chẳng những vậy, vẫn gắn liền với dòng nhạc Dream Pop quen thuộc, từng giai điệu trong ca khúc Mặt trăng như được Bùi Lan Hương mê hoặc dẫn dắt khán giả vào trong thế giới riêng của cô.

MV Mặt trăng đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Bùi Lan Hương.

Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì hình ảnh đẹp trong MV.

Dựa trên truyền thuyết Mị Châu - Trọng Thủy, Bùi Lan Hương đã hóa thân vào nàng Mị Châu để kể hết những nỗi niềm của người con gái có tất cả trong tay nhưng rồi vì lầm lỡ mà phải chịu kết cục đầy đau khổ. Từng hình ảnh, ca từ cho đến giai điệu quả thực đã mang đến sự day dứt ẩn sâu trong tâm hồn. Chia sẻ trên trang cá nhân, bên cạnh lời cảm ơn dành cho ekip của mình, Bùi Lan Hương cũng bày tỏ: “Không có điều kiện thực hiện nhiều MV nhưng đối với Hương mỗi một MV là cả bầu trời kỉ niệm và mỗi một ekip là cơ số những người bạn mới Hương được làm việc, quen biết và biết ơn”.

Nữ ca sĩ hóa thân vào vai Mị Châu để kể câu chuyện tình đầy nước mắt.

Sản phẩm Mặt trăng từ Bùi Lan Hương hứa hẹn sẽ dành được nhiều tình cảm của khán giả.

MV Mặt trăng

Một số hình ảnh khác trong sản phẩm Mặt trăng:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất