Âm Nhạc

Bùi Anh Tuấn chất lừ, lần đầu cưỡi motor đưa người yêu 'đi trốn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Kèm theo đó là những hình ảnh mới nhất của "hoàng tử Ballad" trong MV mới mang tên Xin em.

Sau sự trở lại hoành tráng và chuyên nghiệp với Album Collection đầu tay mang tên Xin Em đã nhận được sự đón nhận của khán giả và giới chuyên môn, Bùi Anh Tuấn và ê-kíp tiếp tục đầu tư thực hiện MV ca khúc chủ đề của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

3

Sau khi Xin em được đón nhận khá nồng nhiệt, Bùi Anh Tuấn “thừa thắng xông lên” với MV đặc biệt cho ca khúc này.

Được quay tại nhiều bối cảnh ở Hồ Cốc, Bình Châu, Long Hải, MV Xin em hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình lãng mạn, chất lọc, được đầu tư chuyên nghiệp. Cả ê kíp gần 15 người phải di chuyển xuống địa điểm quay trước một ngày để buổi quay hình ngày hôm sau được bắt đầu từ 5g sáng. Vì nội dung clip có khá nhiều bối cảnh và phân đoạn nên cả ê kíp phải tính toán khá kĩ lưỡng và chi tiết để tận dụng thời gian tối đa.

1

Bùi Anh Tuấn đóng vai một anh chàng si tình trong MV mới.

2

Chàng trai vô cùng dằn vặt, đau khổ khi tình yêu tan vỡ.

4

Theo đó, MV được quay tại nhiều bối cảnh ở Hồ Cốc, Bình Châu, Long Hải với những khung hình lãng mạn, chất lọc, được đầu tư.

Nội dung music video Xin Em là câu chuyện tình buồn của Bùi Anh Tuấn và diễn viên Phương Anh Đào, cả 2 đã thực hiện những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn bên nhau, nhưng xen lẫn vào đó là những dằn vặt, đau khổ đến tận cùng khi tình yêu tan vỡ. Bùi Anh Tuấn và Phương Anh Đào dù là lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau nhưng khá ăn ý, nhất là những phân đoạn đau buồn, chia tay khóc sướt mướt, cả 2 đã diễn tả chân thật và cảm xúc.

17

Tham gia đóng chung với Bùi Anh Tuấn trong MV này là diễn viên Phương Anh Đào.

15

Cả 2 đã thực hiện những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn bên nhau…

6

…nhưng xen lẫn vào đó là những dằn vặt, đau khổ đến tận cùng khi tình yêu tan vỡ.

14

Dù là lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau nhưng khá ăn ý.

Phương Anh Đào cho biết: “Mình cũng hâm mộ giọng hát của Tuấn nên khi nhận được lời mời tham gia vào clip này, Đào đã nhận lời ngay dù phải đi quay xa và quay ngoài trời cả ngày vất vả. Cả 2 không gặp quá nhiều khó khăn khi hóa thân thành tình nhân của nhau, Tuấn diễn khá tốt vì thế cả 2 rất nhập vai”. Ca khúc Xin Em mới ra mắt 1 tuần nhưng ngay lập tức bài hát đã nhận được sự đón nhận tốt từ khán giả và có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, chính điều này là động lực lớn cho sự trở lại của Bùi Anh Tuấn hứa hẹn mang đến nhiều tin vui.

13

Phương Anh Đào vô cùng hào hứng khi biết được quay MV cùng Bùi Anh Tuấn.

12

Ca khúc Xin Em mới ra mắt 1 tuần nhưng ngay lập tức bài hát đã nhận được sự đón nhận tốt từ khán giả và có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

9

Chính điều này là động lực lớn cho sự trở lại của Bùi Anh Tuấn hứa hẹn mang đến nhiều tin vui.

Sau khi ra mắt MV Xin Em vào ngày 21/09/2016, Bùi Anh Tuấn sẽ tổ chức những đêm nhạc đặc biệt giới thiệu album đầu tay Xin Em tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như: TP.HCM (22/09), Hà Nội (2/10), Đà Nẵng (7/10).

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất