Âm Nhạc

Đây là bức ảnh duy nhất chụp cùng K-ICM mà Jack vẫn giữ trên trang cá nhân sau bao biến cố

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phải chăng bức ảnh này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Jack?

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra nam ca sĩ đã có động thái xóa sạch gần hết những bức ảnh chụp cùng K-ICM trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một bức ảnh chụp chung với cả 2 còn được lưu lại là vào thời điểm 8/8/2019: “Rồi mày bắt tao đợi tới khi nào LaLa? Nắng gần chết vậy“.

Bức ảnh duy nhất chụp cùng K-ICM còn lại trên trang cá nhân của Jack.

Không chỉ xóa đi khá nhiều hình ảnh chụp cùng K-ICM, mà Jack cũng thẳng tay cho “bay màu” loạt poster liên quan đến các dự án làm ăn chung trước đó như: Bạc phận, Sóng gió, Việt Nam tôi, Em gì ơi,… Trên trang cá nhân hiện tại chỉ còn lại đa phần là những hình ảnh mới nhất của Jack trong khoảng thời gian hoạt động solo gần đây.

Nhiều khán giả đã không khỏi tò mò về hành động của Jack, nếu như muốn “xóa sổ” toàn bộ những gì liên quan đến K-ICM vậy thì tại sao vẫn để lại 1 bức ảnh chụp chung? Phải chăng đây chỉ là do sơ suất không để ý hay Jack vẫn còn dành cho K-ICM một sự trân trọng nhất định?

Trước đó không lâu, K-ICM đã lần đầu có những chia sẻ cặn kẽ về mâu thuẫn với Jack, đặc biệt là tin đồn về việc bóc lột sức lao động, tiền bạc. Cụ thể, K-ICM cho biết: “Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Em thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì em muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack”.

Sau khi đoạn clip phỏng vấn của K-ICM được chia sẻ, phía Jack cũng đã có động thái đáp trả dù không trực tiếp nhưng cũng khá “sâu cay”. Một người thuộc e-kip của Jack đã chia sẻ với cộng đồng fan giọng ca Sóng gió rằng: “Chúng ta tập trung vào mục tiêu chính” Giữ thành. Không để phân tán sự bằng cái bẫy mà người ta dọn ra mời mình vào, đừng để tâm đến những gì tiêu cực… Love you all“.

Lần chia sẻ này của K-ICM chắc chắn sẽ tiếp tục tạo ra những cuộc tranh cãi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Dẫu biết sẽ có người bênh vực, kẻ chỉ trích, thế nhưng hành động lên tiếng lần này của K-ICM chắc chắn là cần thiết sau khoảng thời gian “cắm đầu” vào các sản phẩm. Và điều mà khán giả mong đợi nhất bây giờ chắc chắn vẫn là một lời phản hồi chính thức từ Jack để mọi chuyện có thể được sáng tỏ theo đúng nghĩa đen.

Xem thêm: Phía Jack 'bóng gió' hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: 'Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất