Âm Nhạc

BTS và Twice là những nghệ sĩ Kpop bán chạy album trên BXH cuối năm 2019 của Oricon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả BTS và Twice đã có một năm hoạt động tích cực tại thị trường Nhật Bản.

Có thể nói, Nhật Bản là một trong những thị trường đầy tiềm năng của các ca sĩ, nhóm nhạc Kpop. Trong năm 2019, các nghệ sĩ Hàn đã có rất nhiều sản phẩm chinh phục thị trường xứ hoa Anh Đào. Mới đây, Oricon, trang cung cấp số liệu thống kê, thông tin về âm nhạc và ngành công nghiệp âm nhạc hàng đầu tại Nhật Bản, đã công bố BXH cuối năm 2019. Trong đó, BTS và Twice là nghệ sĩ Kpop có thứ hạng cao nhất ở các hạng mục trong BXH này.

BTS và Twice bán chạy album trên BXH cuối năm 2019 của Oricon.

Cụ thể, sản phẩm âm nhạc trong năm 2019 của nhóm BTS có mặt tại top 50 đĩa đơn và top 50 album. Album tiếng Hàn Map Of The Soul: Persona đánh dấu màn comeback của nhóm trong năm 2019 đã có mặt tại hạng 5 của BXH top 50 album. Trong khi đó, ở hạng mục top 50 đĩa đơn, Lights / Boy With Luv của nhóm BTS góp mặt ở vị trí thứ 6.

Nhóm BTS.

Album Lights / Boy With Luv của BTS.

Còn đối với nhóm Twice, trong năm 2019 nhóm đã có không ít sản phẩm được tung ra tại thị trường này lẫn tiếng Hàn lẫn cả tiếng Nhật. Các cô nàng Twice xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng doanh thu của các nghệ sĩ tại BXH này. Và gần như các sản phẩm của Twice trong năm 2019 như Fancy You, Feel Special, &TWICE,… đều có mặt trải dài top 50 đĩa đơn và top 50 album BXH cuối năm 2019 của Oricon.

Các cô nàng Twice.

Album &TWICE của Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS và Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất