Âm Nhạc

Tiếp tục ma mị và bí ẩn trong loạt ảnh concept thứ 3, BTS lọt Top Trending bởi sức hút mạnh mẽ của mình

Nhật Hạ
Chia sẻ

BTS cùng sự trở lại với Map Of The Soul: 7 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Trong khi các fan hâm mộ vẫn đang tiếp tục đếm ngược ngày album mới của BTS chính thức phát hành (21/2) thì Big Hit Entertainment liên tiếp “đốn tim” ARMY bởi loạt ảnh concept siêu chất. Với 4 version cho Map of The Soul: 7, Big Hit đang dần hé lộ những concept đặc biệt cho lần trở lại này của BTS. Mới đây, ARMY lại tiếp tục “trầm trồ” bởi những hình ảnh của các chàng trai cho concept mới nhất.

Concept photo 1

Concept Photo 2

Khác với hình tượng trong sáng của concept 1 và những chú thiên nga đen đầy ma mị trong concept 2, lần này BTS khiến các fan hâm mộ phấn khích khi được mời đến 1 bữa tiệc đặc biệt. Vẫn những tone màu trầm bí ẩn, BTS xuất hiện cùng những bộ vest chỉnh tề với bàn tiệc đầy đủ đồ ăn, thức uống. Khác với sự vui tươi thường có, bữa tiệc này cũng mang 1 màu sắc ma mị, huyền bí khiến ARMY càng thêm thích thú.

Cùng những biểu cảm đầy vẻ bí ẩn và quyến rũ của thành viên, hash tag #ThirdLookAt7 đã nhanh chóng lọt Top Trending Toàn cầu, thể hiện sức hút đầy bùng nổ của BTS. Như vậy chỉ còn 1 concept photo nữa là chúng ta sẽ được thưởng thức trọn vẹn 4 version của Map Of The Soul: 7.

Như bản đồ đã được tiết lộ từ trước, từ giờ đến khi album chính thức được phát hành vào ngày 21/2/2020, các chàng trai sẽ “bật mí” tracklist vào ngày 17/2 và MV chủ đề sẽ chính thức “nổ pháo” vào ngày 28/2/2020. Dù chưa chính thức phát hành, nhưng BTS đã tự phá kỷ lục của chính mình bằng lượt pre-order siêu khủng, lên đến 4 triệu bảng cho album Map Of The Soul: 7 lần này. Với sức hút mạnh mẽ của mình cùng con số khổng lồ về lượt pre- order, chắc chắn Map Of The Soul: 7 sẽ tiếp tục mang đến những thành công cùng kỷ lục mưới cho các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất