Âm Nhạc

Sân khấu lớn nhất trong lịch sử Inkigayo dành cho BTS chiều nay (1/3): 100m màn hình led sẽ làm nên 1 stage comeback tựa concert

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau hàng loạt kỷ lục được tạo ra trong lần trở lại đường đua Kpop, BTS tiếp tục tạo nên lịch sử trên sân khấu âm nhạc Inkigayo!

Sắp tới, BTS sẽ tiếp tục biểu diễn loạt ca khúc trên sân khấu chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo của SBS. Nhóm nhạc nam này vừa trở lại đường đua Kpop vào ngày 21/2 với full album Map of the Soul: 7 cùng MV ca khúc chủ đề ON. Sau đó, ngày 28/2, một phiên bản khác của ON cũng được tung ra trên kênh youtube chính thức của công ty Big Hig Ent.

BTS.

Cụ thể hơn, vào chiều ngày 1/3, BTS sẽ chính thức thức biểu diễn trên sân khấu chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo của SBS. Theo như một số nguồn tin cho biết, nhóm nhạc nam sẽ tạo nên lịch sử khi đưa màn hình led dài 100m lên sân khấu để biểu diễn. Ngoài ra, sân khấu của màn biểu diễn này cũng được thiết kế với quy mô như một buổi concert của bảy chàng trai.

Tại sân khấu này, BTS sẽ trình diễn ca khúc chủ đề ON - đang thu hút sự chú ý trên khắp thế giới bởi giai điệu hip-hop, tràn đầy năng lượng và chứa đựng sự chân thành của BTS. Ngoài ra còn có một sân khấu cho ca khúc Black Swan - thể hiện những sức hút độc đáo của các chàng trai. Hiện tại, MV của ca khúc ON phiên bản Kinetic Manifesto Film : Come Prima đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt.

MV ON - BTS

Một lần nữa chúc BTS sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất