Âm Nhạc

'Thừa thắng xông lên' BTS tiếp tục phát hành album tiếng Nhật, có gì đặc biệt ở 'phát pháo' này?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau những thành công của Map Of The Soul: 7, BTS tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi phát hành album mới bằng tiếng Nhật

ON - BTS

Sau những thành công vang dội của Map Of The Soul: 7, BTS tiếp tục “thừa thắng xông lên” với đường đua Jpop khi chuẩn bị phát hành album tiếng Nhật vào ngày 15/7 tới đây. Đây thực sự là tin vui đối với các ARMY bởi bên cạnh những ca khúc đã được phát hành thì album lần này còn có sự xuất hiện của 4 ca khúc hoàn toàn mới bằng tiếng Nhật.

Cụ thể album mới của BTS mang tên: MAP OF THE SOUL: 7 THE JOURNEY, đây sẽ là album thứ 4 của BTS tại thị trường Nhật Bản. MAP OF THE SOUL: 7 THE JOURNEY bao gồm 13 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc mới với tiêu đề: INTRO: Calling, Stay Gold, Your Eyes TellOUTRO: The Journey. Lần này, Stay Gold sẽ đảm nhiệm vai trò bài hát chủ đề, ngoài ra ca khúc này cũng được chọn làm nhạc phim chính cho bộ phim Spiral Labrnith - DNA Science Investigation. Đặc biệt hơn, ca khúc Your Eyes Tell còn có sự tham gia sáng tác và sản xuất của Jungkook. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào album tiếng Nhật của BTS.

Album này đánh dấu sự trở lại của BTS tại thị trường Nhật Bản sau thành công của đĩa đơn Lights/Boy With Luv. Với sức hút của mình cũng những thành công trước đó của Map Of The Soul: 7, chắc chắn album lần này của BTS sẽ tiếp tục mang lại những thành tích mới cho các chàng trai.

Lights - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất