Âm Nhạc

BTS tung ảnh luyện vũ đạo cho sân khấu đầu tiên của Black Swan

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên BTS trình diễn Black Swan, bởi vậy các fan hâm mộ thực sự mong chờ sân khấu đặc biệt này.

Sau khi bùng nổ với “phát pháo” đầu tiên trong album sắp tới, BTS đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ thích thú khi tung ảnh luyện vũ đạo cho sân khấu Black Swan đầu tiên. Theo đó, các chàng trai BTS sẽ có mặt trong chương trình The Late Late Show with James Corden vào ngày 28/1 tới. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên BTS trình diễn Black Swan.

Được phát hành vào ngày 17/1, ca khúc Black Swan đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả. Bởi MV được phát hành dưới dạng phim Nghệ thuật nên các fan hâm mộ không khỏi tò mò về vũ đạo của Black Swan. Không để ARMY chờ đợi quá lâu, mới đây BTS đã đăng tải ảnh các chàng trai hăng say luyện tập vũ đạo cho sân khấu đầu tiên của Black Swan.

Có thể thấy sự nghiêm túc và tập trung của các thành viên trong buổi tập, đây cũng là lần đầu các chàng trai thể hiện vũ đạo của Black Swan khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Đây là ca khúc đầu tiên được tiết lộ trong album Map of the Soul: 7 được phát hành vào ngày 21/2 sắp tới. Với sự thành công ngay từ “phát pháo” đầu tiên, hy vọng rằng album trở lại lần này của BTS sẽ tiếp tục mang về những kỷ lục mới cho các chàng trai. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ màn trình diễn Black Swan cũng như sự trở lại của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất