Âm Nhạc

BTS giành chiến thắng thứ 20 với 'Boy With Luv' trước Yunho (DBSK), tương lai phá kỷ lục đoạt cúp của PSY

Ngọc Trang
Chia sẻ

BTS đã chiến thắng chiếc cúp thứ 20 trước đối thủ nặng ký là Yunho của DBSK.

Trên sân khấu âm nhạc Music Bank phát sóng ngày 21/6 tuần này là sự tranh tài giữa 2 ca khúc đình đám: Bản hit Boy With Luv của BTS và bài hát mới Follow của trưởng nhóm TVXQ Yunho. Giây phút công bố kết quả trở nên gay cấn khi cả 2 đều là những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi, sở hữu lượng lớn người hâm mộ. Trong khi Follow mới ra mắt cách đây không lâu, Boy With Luv đã được BTS quảng bá trong thời gian quá dài.

BTS giành chiến thắng thứ 20 với 'Boy With Luv', tương lai phá kỷ lục đoạt cúp đã không xa.

Tuần này, Boy With Luv của BTS đạt tổng cộng 4427 điểm, chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với ca khúc của Yunho là 4133 điểm. Với việc chiến thắng bằng điểm số sát nút, BTS đã chiếm được chiếc cúp thứ 20 cho Boy With Luv, trở thành một trong 2 nghệ sĩ đoạt cúp nhiều nhất với chỉ 1 ca khúc. Trước đó, Gangnam Style của Psy là ca khúc đầu tiên làm được điều này.

Chiến thắng tuần này một lần nữa thuộc về các chàng trai BTS.

Vậy là chỉ còn một chiếc cúp nữa trong show âm nhạc tuần là BTS sẽ phá kỷ lục đạt nhiều cúp nhất của Gangnam Style. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng hào hứng, ủng hộ thần tượng trước vinh quang mới đang đến cần.

Boy With Luv

Follow - Yunho

Mặc dù là hai đối thủ chính trong chương trình nhưng cả BTS và Yunho đều không có mặt để tham gia chương trình. Thay vào đó, sân khấu trình diễn hôm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ EZUZ, 6band, A.C.E, ATEEZ, OnlyOneOf, SAAY, SF9, Stray Kids, Lovelyz, Red Velvet, VIXX’s Leo, Rothy, BIBI, IZ, WJSN, ONEUS, B.A.P’s Zelo, Cherry Bullet, fromis_9,…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất