Âm Nhạc

BTS vắng mặt khi được vinh danh hạng mục Tour Of The Year tại AMAs 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhóm nhạc tiếp tục có thêm một chiến thắng danh giá tại AMAs 2019.

Giải thưởng American Music Awards (AMAs) 2019 đã chính thức diễn ra vào tối 24/11 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ) với sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi đình đám của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới. AMAs năm nay không đơn thuần chỉ là sân chơi của những nghệ sĩ Âu Mỹ, khán giả đã được dịp chứng kiến sự lên ngôi của BTS tại đây.

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất từ diễn biến AMAs 2019, BTS đã được vinh danh tại hạng mục Tour Of The Year (BTS là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên thắng hạng mục này). Tuy nhiên, nhóm nhạc từ Bighit Entertainment lại không thể có mặt để tự tay nhận giải thưởng này.

BTS được vinh danh tại hạng mục Tour Of The Year.

Thay vào đó, Lenzo Yoon - CEO của Bighit Entertainment đã có mặt để thay BTS nhận giải thưởng danh giá từ AMAs. Ông thay mặt BTS gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình cũng như sự ủng hộ tuyệt vời của khán giả dành cho BTS.

Cũng tại AMAs năm nay, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã chiến thắng hạng mục Favorite Duo or Group - Pop/Rock (Nhóm nhạc được Pop/Rock yêu thích nhất). Đây là năm thứ 2 được đề cử tại AMAs, BTS đã xuất sắc vượt qua Jonas Brothers và Panic! At The Disco để ẵm cúp về.

Vui mừng nhận giải thưởng quý giá, các chàng trai không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ toàn cầu đã cật lực bình chọn qua những lá phiếu trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Halsey - nữ ca sĩ người Mỹ đã kết hợp với BTS trong hit Boy with Luv cũng nhận giải ca khúc nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất với Without Me. Trong phần phát biểu nhận giải trên sân khấu, cô không quên nhắc đến khán giả, với cô đó là những người đã góp phần làm nên thành công cho người nghệ sĩ.

BTS và Halsey đều được vinh danh tại AMAs 2019.

Xem thêm: chiến thắng đầu tiên của BTS tại AMAs 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất