Âm Nhạc

BTS được Celine Dion mời đến concert riêng, The Chainsmokers ‘rủ rê’ xem luyện tập

Tít Trắng
Chia sẻ

Đến với BBMAs năm nay, hẳn là BTS đã nhận được nhiều hơn một giải thưởng.

Sau khi làm nên lịch sử với giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Awards năm nay, BTS đã trở về Hàn và tổ chức buổi họp báo với truyền thông nước nhà vào hôm qua (29/5). Tại đây, nhiều câu chuyện thú vị đã được tiết lộ.

BTS tại buổi họp báo.

Mặc dù trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên xuất hiện tại BBMAs cũng như sở hữu lượng fan quốc tế nói chung và tại Mỹ nói riêng rất đông đảo nhưng BTS vẫn không có tham vọng Mỹ tiến. Rap Monster cho biết: “Bởi vì chúng tôi là nghệ sĩ Hàn, nên nhóm sẽ làm tốt nhất khi hát tiếng Hàn”. Thay vì cố gắng tấn công thị trường Mỹ, BTS vẫn sẽ giữ nguyên cách hoạt động và tương tác với fan như hiện tại.

Bên cạnh đó, BTS còn cho biết sau khi kết thúc World Tour, nhóm sẽ phát hành sản phẩm mới vào nửa sau năm 2017.

Ngoài ra, boygroup nhà Big Hit cũng khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi tiết lộ diva Celine Dion đã đích thân mời nhóm tới dự concert riêng. Tuy nhiên vì vướng lịch trình nên các chàng trai không thể tham dự. Bên cạnh đó, sau nhiều màn “thả thính” qua lại trên Twitter, The Chainsmokers cũng mời BTS tới xem tổng duyệt concert. Cả 2 bên đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ.

Liệu sẽ có màn hợp tác giữa The Chainsmokers và boygroup Kpop?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất