Âm Nhạc

Boygroup hot nhất Vpop chính thức debut: Thành viên là sao hạng A, Tên nhóm không đụng hàng, số lượng bài hát đủ để ra mắt… cả một album

Đậu Đậu
Chia sẻ

Boygroup này quy tụ những cái tên "máu mặt" của làng giải trí Việt.

Boygroup vừa debut của làng nhạc Việt.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang vô cùng xôn xao trước thông tin về một nhóm nhạc nam vừa “debut” nóng hổi. Có lẽ 4 nhân vật này không còn quá xa lạ với khán giả khi phủ sóng rộng rãi trong các chương trình ca nhạc hay gameshow truyền hình đình đám hiện nay.

Và nhóm nhạc này ra đời với một cái tên vô cùng bá đạo “Cờ cá ngựa” và có sự tham gia của 4 thành viên là… Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Bộ tứ này đã vô cùng hào hứng khi chia sẻ đoạn clip cover bản hit Em không sai, chúng ta sai của Erik như một màn “chào sân” Vpop. Theo chia sẻ từ Trấn Thành, nhóm nhạc debut nghe hoành tráng là vậy nhưng thật ra chỉ biết hát có mỗi một… bài tủ là #EKSCTS.

Mặc dù tự nhận là nhóm nhạc được thành lập bởi những giọng ca hài hước, thế nhưng bản cover lần này thật sự rất chỉn chu. Cả 4 thành viên ai nấy đều say sưa phiêu theo từng câu hát đầy cảm xúc của #EKSCTS. Thậm chí, 4 thành viên còn phân chia bè phối cho nhau hết sức ăn ý, nhịp nhàng. Thế mới thấy hội bạn này bình thường dù có lầy lội đến mấy nhưng khi chịu nghiêm túc hát hò thì cũng rất gì và này nọ.

Dẫu biết việc debut nhóm nhạc Cờ cá ngựa chỉ là một câu nói đùa của hội bạn thân này, nhưng nếu như bộ tứ này thật sự ra mắt trong một nhóm nhạc xem ra rất hợp lý. Bởi trước đây, Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương từng nhiều lần tung ra các bản cover chất chơi. Nếu như tổng hợp “sương sương” chắc cũng đủ số lượng để ra mắt một album nho nhỏ.

Cờ cá ngựa cover Yêu xa.

Trấn Thành “đánh lẻ” với chính chủ trước đó.

Các thành viên tập hát nốt cao.

Bạn có trông chờ một ngày nào đó nhóm Cờ cá ngựa từ Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương sẽ chính thức debut “tham chiến” đường đua Vpop?

Xem thêm: Đang song ca ‘ngon lành’ với Erik, Trấn Thành ‘bẽ mặt’ khi bị bắt đi… ăn kiêng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất