Âm Nhạc

Boy With Luv cán mốc 550 triệu view, BTS xác lập kỷ lục thời gian chạm tới con số này tại Kpop

Đậu Đậu
Chia sẻ

Boy With Luv tiếp tục mang về cho BTS thành tích mới vô cùng ấn tượng.

Vào ngày 17/9 (Giờ Hàn Quốc), Boy With Luv của BTS hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey đã chính thức cán mốc 550 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV thứ 5 của nhóm làm được điều này. Với việc chỉ mất 5 tháng 4 ngày để đạt được con số này, Boy With Luv đã chính thức vượt mặt “người tiền nhiệm” Fake Love (1 năm 1 tháng 13 ngày) về thời gian đạt được cột mốc này.

Boy With Luv của BTS hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey đã chính thức cán mốc 550 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV thứ 5 của nhóm làm được điều này.

Như vậy, Boy With Luv của BTS đã chính thức trở thành MV của một nhóm nhạc nam Kpop chạm tới cột mốc 550 triệu view nhanh nhất từ trước đến nay. Người hâm mộ của BTS hiện tại đang rất vui trước thành tích mới này từ thần tượng. Đây chắc chắn sẽ là động lực to lớn cho những sản phẩm tiếp theo của nhóm nhạc nam đình đám này.

Boy With Luv trở thành MV của nhóm nhạc nam Kpop chạm tới con số này nhanh nhất từ trước đến nay.

Ra mắt vào lúc 6h chiều (Giờ Hàn Quốc) ngày 12/4, Boy With Luv của BTS và Halsey đã nhanh chóng tạo nên cơn bão trên toàn cầu và trở thành MV có lượt xem cao nhất trong 24h đầu trong lịch sử Youtube với 74,6 triệu view. Mặc dù có “tuổi đời” đã khá lâu, nhưng Boy With Luv vẫn là ca khúc của BTS được người hâm mộ chăm chỉ cày view nhất. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, Boy With Luv sẽ còn thu về những con số ấn tượng hơn nữa.

Boy With Luv - BTS ft Halsey

Xem thêm: Nhờ Boy With Luv, BTS trở thành boygroup đạt được thành tích này nhanh nhất Kpop

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất