Âm Nhạc

'Boombayah' cán mốc lượt view 'khủng' mới, giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên sở hữu MV debut làm được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của BlackPink đã không thể không vui mừng trước thành tích mới của thần tượng.

BlackPink là “gà nhà” của YG Entertainment và được debut vào năm 2016 cùng bản hit Boombayah. Chất nhạc độc lạ của Boombayah cũng như phong cách mới mẻ, BlackPink nhanh chóng mang đến làn gió mới cho KPop kể từ ấy. Và hiện tại, dù đã ra mắt được 3 năm nhưng bản hit Boombayah vẫn chưa hề giảm nhiệt. Và bằng chứng là mới đây, MV Boombayah của BlackPink cán mốc 650 triệu view.

bby

MV Boombayah của BlackPink cán mốc 650 triệu view.

MV Boombayah của BlackPink cán mốc 650 triệu view vào ngày 14 tháng 7. MV này đã được nhóm xuất xưởng ngày 8 tháng 8 năm 2016. Có nghĩa là để có thể đạt được kỳ tích này, Boombayah chỉ mất gần 3 năm. Con số 650 triệu view là con số không hề nhỏ. Chính vì vậy, thành tích này cũng giúp cho BlackPink đến thời điểm hiện tại trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên sở hữu MV debut có lượng view cao nhất.

bby

Nhóm BlackPink.

MV Boombayah của BlackPink.

Ngoài ra tính đến đến thời điểm hiện tại, MV Boombayah của BlackPink cán mốc 650 triệu view cũng đã trở thành video âm nhạc thứ 3 của nhóm nhạc KPop đạt thành tích này. Trước đó là MV sau khi DDU-DU DDU-DU của mình và DNA của BTS.

bby1

Các cô nàng BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm BlackPink với thành tích mới này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất