Âm Nhạc

Nhờ MV 'BOOMBAYAH', BlackPink trở thành group Kpop đầu tiên và duy nhất làm được điều này

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

Black Pink lại tiếp tục thể hiện sức mạnh lan tỏa khi liên tục phá vỡ các kỉ lục.

Mới đây, MV BOOMBAYAH của Black Pink đã chạm mốc 600 triệu view trên YouTube và YG Entertainment đã đăng tải thông báo chúc mừng sự kiện này trên trang blog chính thức của công ty. Đây là ca khúc debut đầu tiên được ghi nhận số lượt xem lên tới 600 triệu lượt nhờ vào chất nhạc bắt tai và sự đón nhận lâu dài của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Với thành tích này, Blackpink đã trở thành nghệ sĩ sở hữu MV đạt trên 600 triệu view nhiều nhất trong số tất cả các nhóm nhạc nam, nữ của Kpop với 2 MV gồm: BOOMBAYAH 600 triệu views và Ddu-du Ddu-du với hơn 800 triệu views.

MV BOOMBAYAH - Black Pink.

Không những thế, loạt MV mà các cô gái đã phát hành từ sau khi debut cho đến thời điểm hiện tại đều vươn tới hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó, siêu hit Ddu-du Ddu-du thậm chí đã cán mốc 800 triệu lượt xem và vẫn chưa có nhóm nhạc K-Pop nào chạm được kỷ lục này trước đó.

Sự trở lại trong năm 2019 minh chứng cho sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á khi MV Ddu-du Ddu-du khuynh đảo mọi kỷ lục trong thời gian ngắn nhất. Bắt đầu từ thời điểm đạt được 200 triệu views, Ddu-du Ddu-du đã cho thấy hành trình bền bỉ để tạo nên kỷ lục mới trong làng nhạc Kpop khi đều đặn tăng lên 300 triệu, 400 triệu, 500 triệu, 600 triệu, 700 triệu và cho đến bây giờ đã vượt mốc 800 triệu view.

Không chỉ vậy, Blackpink còn là nhóm nhạc Kpop sở hữu lượng theo dõi kênh YouTube nhiều nhất với con số hơn 25 triệu. Tháng 8/2018, họ còn trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được nhận Nút Kim Cương từ YouTube. Mới đây, các sao USUK còn đồng loạt rủ nhau follow instagram của nhóm.

Ngoài ra, Blackpink cũng tích cực hoạt động trong vai trò một nhóm nhạc nữ toàn cầu khi trở thành thần tượng Kpop đầu tiên tham gia trình diễn trên sân khấu của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella trong hai ngày 12 và 19/4. Bên cạnh các hoạt động tại Mỹ, Blackpink sẽ gặp gỡ người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua world tour đầu tiên kể từ khi debut đi qua các khu vực như châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất