Âm Nhạc

Bỗng một ngày, Erik nổi hứng 'cover' 'Tình nhân ơi' phiên bản khiến… con nít cũng mê mẩn!

Lang Hoa
Chia sẻ

Một bản cover ngẫu hứng nhưng đầy chất lượng của Erik!

Mới đây, trong một đêm nhạc phòng trà tại TP.HCM, Erik đã dành cho khán giả một món quà bất ngờ khi cover ca khúc Tình nhân ơi của Orange! Bản cover trên đã thành công, ít nhất là đã chinh phục hoàn toàn trái tim của một khán giả “nhí”!

Là một màn trình diễn hoàn toàn ngẫu hứng, thế nên Erik chưa hề chuẩn bị gì trước. Ban nhạc chơi, và anh chàng vẫn cặm cụi nhìn vào màn hình điện thoại để xem lời bài hát Tình nhân ơi.

Tuy nhiên, Erik mang đến một bản cover đậm chất Erik với cách nhả chữ, luyến láy và phong cách không lẫn vào đâu được. Lúc này ở phía dưới hàng ghế khán giả, đã có một cậu bé ngồi thẳng lên sân khấu nơi anh chàng đang biểu diễn, chắc là để… nghe cho rõ hơn.

“Chú” Erik di chuyển sang bên trái, thì cậu bé cũng xoay hẳn người về phía bên trái để theo dõi giọng hát của anh chàng ca sĩ. Quả thật, khung cảnh lúc ấy đáng yêu khó có thể tả. Cảm tưởng nếu Erik không bận hát, anh chàng đã chơi đùa với cậu bé kia.

“Chú” Erik hát xong, cậu bé cũng ngậm ngùi trở về khán đài với mẹ thôi. Suốt màn trình diễn, cậu bé đã rất ngoan ngoãn, dù đôi ba lần bị chú camera nhắc nhở, nhưng trách sao được “tấm lòng” của fan “siêu nhí”!

Trọn vẹn màn trình diễn của Erik cover lại Tình nhân ơi có dưới đây:

Erik cover Tình nhân ơi.

Orange ơi, nếu cô nghe được bản cover này, còn ngần ngại chi mà không cùng Erik “bắt tay” cho một bản song ca Tình nhân ơi phiên bản 2.0 đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất