Âm Nhạc

Vừa 'gây bão' với Leo, BOL4 tiếp tục 'thả thính' teaser MV mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

BOL4 khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tung teaser MV mới. Có gì trong MV chủ đề của cô nàng?

Leo - BOL4 ft Beakhyun

Sau phát pháo đầu tiên trong màn trở lại của mình với ca khúc Leo, BOL4 tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi thả thính cho MV tiếp theo của mình. Được biết đây sẽ là ca khúc chủ đề của album Butterfly and Cat được phát hành vào ngày 13/5 tới đây.

Đây sẽ là album đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong đội hình của BOL4 sau khi Woo Ji Yoon chính thức rời nhóm. Vẫn tiếp tục hoạt động với cái tên BOL4, Ahn Ji Young giờ đây đang chăm chỉ hơn bao giờ hết với để chuẩn bị cho màn “tái xuất” của mình trên đường đua Kpop.

Mới đây, Shofar Music chính thức tung teaser cho MV Hug khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại của BOL4. Vẫn những hình ảnh tươi tắn, nhiều màu sắc cùng giai điệu sôi động, cô nàng hứa hẹn mang đến 1 mùa xuân rạng rỡ trong MV lần này.

Butterfly and Cat cùng MV Hug sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/5 tới. Được mệnh danh là “quái vật nhạc số”, các fan hâm mộ tin rằng sự trở lại lần này của BOL4 sẽ tiếp tục mang tới những thành tích ấn tượng trên các BXH. Cùng tiếp tục chờ đón màn tái xuất của BOL4 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất