Âm Nhạc

BoA 'tái xuất' cùng MV mới thực hiện tại Mỹ: Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của 'Nữ hoàng Kpop'?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng trước màn trở lại đầy đặc biệt của BoA?

Chưa hết vui mừng trước thông tin trở lại của “Nữ hoàng Kpop”, BoA lại tiếp tục khiến các fan không khỏi hào hứng khi biết MV lần này được thực hiện tại Mỹ.

Đầu năm nay, BoA cũng phát hành ca khúc Feedback và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên việc SM Entertainment không đầu tư vào MV của cô nàng đã khiến nhiều fan hâm mộ chỉ trích và cho rằng BoA xứng đáng được nhận nhiều hơn như vậy.

Chính bởi vậy, trước thông tin MV mới cho ca khúc chủ đề lần này được quay tại Mỹ đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú và hào hứng với hy vọng MV lần này sẽ được đầu tư cẩn thận với ngân sách cao hơn từ công ty.

Mặc dù đang bận rộn thực hiện các hoạt động tại Nhật Bản cùng với việc chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới tại 2020 Global Goal Live: The Possible Dream Concert được tổ chức tại Seoul, BoA vẫn miệt mài thực hiện album mới. Có vẻ như cô nàng sẽ tiếp tục quảng bá album lần này mà không cần nghỉ ngơi.

BoA quả thật rất siêng năng cho lần trở lại này. Bạn có mong chờ vào màn tái xuất của nữ hoàng Kpop? Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các dự án của BoA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất