Âm Nhạc

Bộ đôi hot nhất 'Sing My Song' Juun Đăng Dũng - RTee tung bộ ảnh 'siêu thực' quảng bá single mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn đây là một ca khúc mà khán giả đã mong chờ được nghe bản audio chính thức từ lâu.

Sing My Song 2018 đã khép lại nhưng dư âm đối với khán giả vẫn còn nhất là những người yêu mến bộ đôi học trò của HLV Giáng Sol: Juun Đăng Dũng và RTee. Tuy không sở hữu ngôi vị cao nhất nhưng cả hai lại có lượng fan đông đảo sau chương trình cùng với những dấu ấn âm nhạc riêng, không thể trộn lẫn.

Sau chương trình, Juun Đăng Dũng và RTee đã gấp rút thực hiện những bản thu âm chính thức của các sáng tác tại cuộc thi. Họ mong muốn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất. Trong đó, Thành phố đơn phương với phần âm nhạc mới lạ cùng nội dung thú vị nhanh chóng được khán giả trẻ yêu mến. Đó chính là lý do, bộ đôi học trò team Giáng Sol quyết định ra mắt Lyric Audio cùng bộ hình mới để quảng bá cho single này.

Những hình ảnh mới nhất của Juun Đăng Dũng và RTee.

Bộ ảnh mang đậm phong cách siêu thực. Với lối trang điểm tàn nhang độc đáo theo trào lưu kết hợp với trang phục cá tính, hiện đại, hai anh chàng như đang lạc vào một thế giới mới đầy lạ lẫm.

Thành phố đơn phương (Lyrics Audio)

Phần trình diễn của bộ đôi này tại chung kết Sing My Song 2018.

Thành phố đơn phương do RTee sáng tác nói về cảm xúc của một chàng trai yêu thầm cô gái, nỗi nhớ ấy cứ lớn dần và anh chàng phải chôn chặt nó vào sâu bên trong của mình. Anh tự tạo dựng nên một thành phố xinh đẹp chỉ mong cô gái ấy một lần ghé thăm.

Một số hình ảnh mới nhất từ bộ đôi học trò team Giáng Sol:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất