Âm Nhạc

BLACKPINK vượt Little Mix's, chính thức trở thành nhóm nhạc nữ sở hữu doanh thu tour diễn cao nhất thập kỷ

Điệp phan
Chia sẻ

BLACKPINK tiếp tục thiết lập nên kỷ lục về doanh thu tour diễn tại quốc tế.

BLACKPINK đang ngày càng khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ toàn cầu với các thành tích nổi bật, 4 cô gái mang trên mình sức hút đặc biệt đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ ở khắp thế giới, BLACKPINK đã thành công “bành trướng” danh tiếng ở tất cả thị trường âm nhạc có khả năng mang về số lợi nhuận “khổng lồ” như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan. Chỉ với 1 tour diễn, BLACKPINK liên tục lập nên kỷ lục doanh thu của một nhóm nhạc nữ Kpop, tất cả buổi concert đều thu về trung bình 1 triệu USD 1 một đêm.

Trong năm qua, BLACKPINK hoạt động quảng bá khá ít, nhưng không vì thế mà danh tiếng của các cô nàng bị sụt giảm, thay vào đó, chuyến lưu diễn đi qua 4 châu lục mang tên IN YOUR AREA đã tạo nên những dấu ấn về thành tích không thể nào quên đối với các cô gái và người hâm mộ. Bắt đầu vào ngày 10/11/2018 tại Seoul, Hàn Quốc BLACKPINK đã “chinh chiến” qua 18 đêm diễn tại Châu Á, 7 đêm tại Bắc Mỹ, 6 đêm ở Châu Âu và 2 đêm tại Châu Đại Dương, 3 đêm tại Nhật Bản. Chính thức hoàn thành 36 buổi diễn đầy thành tựu.

Trước đó, phòng vé tại Mỹ đã xác nhận vào ngày 01/01/2020 rằng world tour BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ chính là tour diễn thành công nhất lịch sử nhóm nhạc nữ Kpop. Mới đây, BLACKPINK tiếp tục được gọi tên là nhóm nhạc nữ sở hữu tour diễn có doanh thu cao nhất thập kỷ với 46,224,698 USD, trung bình 1 đêm là 1,400,748 USD với 351,406 vé được bán ra, trung bình giá vé là 131.54 USD, ấn tượng hơn khi đây chỉ là số liệu của 33 đêm diễn và chưa tính 3 đêm cuối cùng ở Nhật Bản. Với thành tích nổi bật này, BLACKPINK chính thức vượt qua doanh thu 42,000,000 USD tour diễn Glory Days Tour của nhóm nhạc Little Mix’s.

BLACKPINK chính thức vượt qua doanh thu 42,000,000 USD tour diễn Glory Days Tour của nhóm nhạc Little Mix’s.

2020 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ nữa của BLACKPINK với màn comeback sắp tới

BLACKPINK đã xác nhận sẽ trở lại vào năm 2020 và đang trong quá trình chuẩn bị album mới, với độ nổi tiếng tăng lên “chóng mặt” vừa qua, màn comeback sắp tới của các cô gái hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ trên phạm vi toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất