Âm Nhạc

Loạt bằng chứng khiến fan tin rằng BLACKPINK sẽ kết hợp với Ariana Grande

Điệp phan
Chia sẻ

BLACKPINK đã "thả thính" về sự kết hợp với Ariana Grande từ rất lâu trước đó.

Tâm điểm vào những tháng tiếp theo của năm 2020 chính là sự trở lại của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop BTSBLACKPINK. Nếu BTS đang dần tung “thính” xác định ngày giờ cụ thể cho sự tấn công đường đua Kpop vào tháng 02 thì mọi thông tin về màn comeback của BLACKPINK vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên, có ai cũng cảm nhận được ngày trở lại của 4 cô gái nhà YG đang đến rất gần thông qua những dấu hiệu như YG xác nhận BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị, Lisa thay đổi thành tóc đen lần đầu tiên sau 4 năm debut, và mới đây nhất là thông tin BLACKPINK sẽ thực hiện một dự án comeback toàn cầu được đăng tải khắp các mặt báo, mặc dù không xác nhận nhưng YG cũng không hề phủ nhận, vì thế các fan tin rằng lần trở lại này của BLACKPINK sẽ rất “khủng”. Với danh tiếng được mở rộng toàn cầu trong năm vừa qua, BLACKPINK cũng liên tục xuất hiện bên cạnh những tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Ariana Grande, Billie Eilish, Dua Lipa, DJ Snake, Diplo, Khalid…khiến cho sự mong đợi về một màn kết hợp của các cô nàng với những nghệ sĩ đình đám quốc tế ngày càng tăng cao.

BLACKPINK với Khalid.

BLACKPINK với DJ Snake.

BLACKPINK với Billie Eilish.

Và dường như điều này sắp trở thành sự thật khi người hâm mộ liên tục tìm ra những “bằng chứng” BLACKPINK đang làm việc và ấm ủ sự hợp tác với nữ chủ nhân hit 7 Rings Ariana Grande, dưới đây là những dấu hiệu cho thấy Arina Grande sẽ là nghệ sĩ quốc tế xuất hiện trong màn comeback quy mô toàn cầu của BLACKPINK sắp tới:

Tommy Brown ( người tạo ra thank u, next, 7 rings) đăng story ăn tối cùng Teddy và BLACKPINK.

Tommy Brown đăng ảnh đăng ảnh chụp cùng BLACKPINK tại Hàn Quốc, Ariana Grande và Scooter Braun - quản lý của cô đã để lại tương tác dưới bài post.

Scooter Braun và Tommy Brown đã nhấn thích loạt bình luận nhắc về việc kết hợp giữa Ariana Grande với BLACKPINK như một sự ngầm khẳng định rằng điều này sẽ diễn ra.

BLACKPINK đã ký hợp đồng với Interscope Records về việc quảng bá các hoạt động ở nước ngoài. Hãng thu âm của Ariana Grande là Republic Records, cả hai đều trực thuộc tập đoàn Universal Music Group.

Chủ tịch YG đã đăng ảnh chụp cùng Chủ tịch Tập đoàn Universal Music - Lucian Grainge và Interscope Records - John Janick cùng hashtag đề cập đến BLACKPINK.

Mới đây Tommy Brown đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Rosé thể hiện mối quan hệ thân thiết.

Quản lý của Ariana Grande đã để lại bình luận “Coming soon” đầy ẩn ý dưới bài post.

Ariana Grande “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc mới cùng thời điểm với thông tin comeback của BLACKPINK “bùng phát”.

Dựa vào những lần “thả thính” công khai này giữa hai bên nghệ sĩ, cùng với hình ảnh các nhà lãnh đạo gặp nhau, người hâm mộ tin rằng Ariana Grande sẽ xuất hiện trong lần trở lại sắp tới của BLACKPINK, và đây chắc chắn là một trong những chiến lược trong kế hoạch comeback toàn cầu được truyền thông Hàn đưa tin vào ngày hôm qua (11/02/2020). Các fan của BLACKPINK cũng đang “ráo riết” tạo quỹ tài chính để quyết tâm mang về thành tích doanh thu album cho các cô gái. Với sức công phá chỉ với Kill This Love trong năm vừa qua, màn comeback được cho là full album đầu tiên của BLACKPINK sắp tới hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi các cô gái vang danh toàn cầu.

Người hâm mộ tin rằng Ariana Grande sẽ xuất hiện trong lần trở lại sắp tới của BLACKPINK.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất