Âm Nhạc

BlackPink chính thức trở lại với MV ‘Kill This Love’: Liệu có phá được kỷ lục sau 24h của BTS?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sức hút của BlackPink với sản phẩm mới chắc chắn sẽ làm bùng cháy tháng 4 này!

Ngày 4/4, BlackPink đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới Kill This Love. Bài hát nằm trong mini-album cùng tên của nhóm gồm 5 bài hát: Don’t Know What To Do, Kick It, Hope Not, Ddu Du Ddu Du Remix.

MV Kill This Love - BlackPink

Trong MV, BlackPink xuất hiện với hình ảnh đầy sang trọng, quý phái và có chút gì đó tức giận để thể hiện được ý nghĩa lời bài hát mang lại. Từ hình ảnh Jennie xuất hiện cùng hai chú thiên nga đen và trắng, Lisa đập phá cửa hàng, Jisoo với chiếc cung tên của thần cupid đến hìn ảnh bước đi đầy tự tin của Rose. Dường như tất cả đều hướng tới ý nghĩa về việc đánh đổ thứ tình yêu dối trá, điêu ngoa.

Cùng với mặt hình ảnh, các cô gái nhà YG đã khoe khả năng vũ đạo cùng giọng hát khoẻ khoắn của mình trên nền nhạc có tiết tấu mạnh mẽ và tiếng trống làm nền tảng. Cùng với đó là những gì làm nên tên tuổi của BlackPink như giọng rap cuốn hút, vocal đỉnh cao.

Cùng ngay, BlackPink cũng tung ra những hình ảnh đầu tiên cho phiên bản đĩa cứng của Kill This Love. Với hai phiên bản là Black và Pink, mini album mới của các cô gái nhà YG khiến cho người hâm mộ nào cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp!

Một lần nữa, chúc BlackPink sẽ có một đợt comeback thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất