Âm Nhạc

Black Eyed Peas tái hợp, mang hit cũ kêu gọi hòa bình cùng hơn 70 sao US-UK

Tít Trắng
Chia sẻ

Justin Timberlake, Jessie J và rất nhiều ngôi sao đình đám khác đã cùng góp giọng trong bản hit “Where Is The Love?” phiên bản mới.

Sau 5 năm tạm đóng băng, Black Eyed Peas đã bất ngờ có màn tái hợp và tung ra phiên bản mới của ca khúc Where Is The Love?, với mong muốn góp tiếng nói của mình về vấn nạn bạo lực bằng súng trên đất Mỹ cũng như hàng loạt bất ổn đang hàng ngày xảy ra trên khắp thế giới.

MusicBlackEyedPeas-caaa1

Black Eyed Peas trên sân khấu cuối cùng cách đây 4 năm.

Where Is The Love? phiên bản 2016

Where Is The Love? là một trong những ca khúc thành công nhất của Black Eyed Peas. Bản hit này ra mắt vào năm 2003 và nhanh chóng đạt hạng 8 trên BXH single của Billboard. Where Is The Love? giống như một lời kêu gọi thế giới cần chung tay giải quyết những vấn đề xã hội nhức nhối như khủng bố, bạo lực bằng súng và phân biệt đối xử. Thông điệp của ca khúc cũng chính là những gì nước Mỹ đang phải đối mặt và đó chính là lý do vì sao Black Eyed Peas tái xuất vào thời điểm này.

Cả 4 thành viên Black Eyed Peas quyết định tái hợp vì một dự án cộng đồng đầy ý nghĩa.

Cả 4 thành viên Black Eyed Peas quyết định tái hợp vì một dự án cộng đồng đầy ý nghĩa.

Lần trở lại này không chỉ có 4 thành viên will.i.am, apl.de.ap, Taboo, Fergie mà nhóm còn mời thêm nhiều tên tuổi đình đám như Justin Timberlake, Jessie J, Usher, Jaden Smith, Nicole Scherzinger, Tori Kelly… để có thể tăng thêm sự ủng hộ từ dư luận. Tất cả lợi nhuận thu về từ ca khúc sẽ được đưa vào quỹ từ thiện i.am.angel của will.i.am.

justin

Justin Timberlake

jessie j

Jessie J

bep1

Và hơn 70 sao đình đám khác góp mặt trong dự án.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất