Âm Nhạc

Binz mập mờ thả 'thính' cho MV mới: Fan nháo nhào vì tạo hình lạnh lùng ngày trở lại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm rất đáng mong chờ từ rapper Binz.

Mới đây, fan của rapper Binz đang rất nóng lòng chờ đợi khi thần tượng của mình liên tục “nhá hàng” những hình ảnh về MV sắp ra mắt. Theo như những gì mà Binz chia sẻ thì MV lần này sẽ có tên là Gene.

b1

Binz thả thính cho MV mới.

b2

Tạo hình rất cá tính và lạnh lùng.

Nhìn vào loạt “thính” thì có thể thấy tạo hình của Binz trong sản phẩm lần này rất điển trai và lạnh lùng. Nhiều bình luận của các fan nữ nói rằng Bĩn thật sự rất hợp với hình ảnh này. Tông màu tối chủ đạo khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là một MV với câu chuyện buồn với những cú twist bất ngờ lắm đây. Phần âm nhạc của sản phẩm lần này được Space Speakers chính tay nhào nặn nên về mặt chất lượng chắc chắn sẽ không cần phải bàn cãi nhiều vì Space Speakers từng làm việc với nhiều cái tên nổi trội như: Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu… Sau đó fan đã nhanh chóng nhận ra ca khúc này đã từng được Binz nhá hàng trước đó tại một sự kiện thời trang cách đây không lâu.

b3

Rapper Binz.

Xem thêm: Minh Tú, Ngọc Trinh mê mẩn ca khúc mới của Binz

Kể từ sau những sản phẩm kết hợp với nhiều ca sĩ khác, Binz khá im ắng trong việc ra mắt ca khúc solo cho mình. Nên với lần comeback này, fan đang hy vọng đây sẽ là một sản phẩm bùng nổ và chất lượng không kém những bài hit trước đây của anh như: SOFAR, Nguyên Team đi vào hết, Sao cũng được… Những ca khúc của Binz luôn tạo được hiệu ứng tốt với khán giả nhờ phần âm nhạc văn minh, lyrics ý nghĩa cũng như giọng rap ấm áp đặc trưng khó lẫn của anh luôn là một vũ khí “hạ gục” người nghe.

TOULIVER X BINZ - THEY SAID [ OFFICIAL MV ]

SOFAR - BINZ DA POET | OFFICIAL MUSIC VIDEO

TÌNH NHÂN ƠI ! Superbrothers x Orange x Binz | OFFICIAL MV

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất