Âm Nhạc

Billboard xếp hạng độ hay những ca khúc trong album Lover của Taylor Swift: Trớ trêu khi single mở đường lại nằm gần cuối bảng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dường như việc chọn lựa single mở đường của Taylor Swift trong lần trở lại này có hơi sai thì phải.

Mới đây, Billboard đã thực hiện một cuộc “nghiên cứu” tất cả các ca khúc trong album Lover của Taylor Swift để đưa ra bảng đánh giá về độ hay từ cao tới thấp của tracklist. Tuy nhiên bất ngờ nhất chính là việc ME! -Single mở đường của Lover lại nhận về đánh giá khá thấp và ngậm ngùi đặt chân tại vị trí gần cuối của danh sách này, trên London Boy. Dường như Taylor Swift đã có một quyết định không đúng đắn cho lắm khi chọn ME! làm đĩa đơn mở đường cho album lần này.

ME! được xếp gần cuối danh sách đánh giá album Lover từ Billboard.

Daylight là ca khúc được đánh giá cao nhất album và tất nhiên sẽ đứng vị trí đầu tiên. Với giai điệu và ca từ đậm chất thơ, không khó để Daylight nhận về những lời khen ngợi từ người nghe cũng như giới chuyên môn. Minh chứng rõ nhất là khi Taylor Swift cho đăng tải toàn bộ album lên Youtube thì Daylight đã đạt lượt xem vượt trội so với những ca khúc còn lại.

Xếp thứ 2 là Cruel Summer, một sự lột xác đáng ghi nhận của Taylor Swift. Với giai điệu dồn dập và mạnh mẽ, Taylor Swift đã khiến nhiều người bất ngờ với phần thể hiện của mình trong ca khúc này, nhất là ở phân đoạn cao trào. Taylor Swift đã trưng trổ giọng hát đầy nội lực của mình với những đoạn gằn giọng đầy đau khổ thể hiện đúng tinh thần của bài hát.

DaylightCruel Summer là hai ca khúc được đánh giá hay nhất trong album Lover.

Những ca khúc còn lại trong album cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ các chuyên gia khó tính vì sự lột xác mạnh mẽ của Taylor Swift cho lần trở lại này. Taylor Swift đã chính thức đập tan kỷ nguyên u tối của Reputation để mang tới một đế chế âm nhạc ngập tràn màu hồng của tình yêu và hạnh phúc. Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng với doanh số tiêu thụ được công bố từ nhiều nhà phân phối uy tín, hứa hẹn Lover của Taylor Swift sẽ tiếp tục củng cố danh hiệu “nữ hoàng bán đĩa” cho nữ ca sĩ.

Lover mở ra một kỷ nguyên âm nhạc mới cho Taylor Swift: Kỷ nguyên màu hồng của tình yêu và hạnh phúc.

Xem thêm: Gửi lời chúc mừng album mới Taylor Swift, Scooter Braun bị cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu: 'Đồ trơ trẽn'

Độ hay những ca khúc trong album Lover của Taylor Swift theo Billboard đánh giá:

1. Daylight
2. Cruel Summer
3. False God
4. It's Nice To Have A Friend
5. Lover
6. Soon You'll Get Better (feat. Dixie Chicks)
7. You Need To Calm Down
8. Cornelia Street
9. Death By A Thousand Cuts
10. The Archer
11. Paper Rings
12. The Man
13. Afterglow
14. I Forgot That You Existed
15. I Think He Knows
16. Miss Americana & The Heartbreak Prince
17. ME! (feat. Brendon Urie)
18. London Boy

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất