Âm Nhạc

BigDaddy nhập vai ông trùm khét tiếng, cùng JustaTee - HuyMe tung MV 'Về nhà ăn Tết'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cặp đôi JustaTee - BigDaddy vừa chính thức tung trailer cho MV hit "Về nhà ăn tết" sau khi bản audio đạt 5 triệu lượt nghe.

Bộ đôi JustaTeeBigDaddy - 2 “cựu binh” chương trình Hoà âm ánh sáng - The Remix 2016 vừa chính thức tung trailer cho bản hit Về nhà ăn tết sau hơn một năm “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sau hơn 1 năm ra mắt bản audio, JustaTee và BigDaddy mới chính thức trình làng MV cho ca khúc này.

https://www.youtube.com/watch?v=T6GF1TYZnSs&feature=youtu.be&app=desktop

Openning Về nhà ăn tết - BigDaddy ft. JustaTee

Ca khúc từng được cặp đôi tạo hit làng Underground Việt tung ra trong đêm liveshow 5 của The Remix năm vừa rồi. Trước đây cả 2 đã từng góp tay tạo ra nhiều bản hit ấn tượng, có thể kể đến như: Dù anh có đứng lại, 2AM, Playgirl,…

Về nhà ăn tết là một trong những ca khúc được bộ đôi sáng tác để thi đấu trong chuỗi liveshow chương trình Hoà Âm Ánh Sáng 2016.

JustaTee BigDaddy từng chia sẻ, ca khúc này được viết trong tâm thế lần đầu xa nhà, đặc biệt là những ngày cận tết. Với ca từ chân thực, pha trộn với dòng nhạc sở trường của cả hai là hiphop - trap, sau khi lên sóng Về nhà ăn tết ngay lập tức đã cùng với team V (JustaTee - BigDaddy - Onion - DJ Tít) chiếm trọn sự ủng hộ của khán giả.

Về nhà ăn tết không chỉ mang giai điệu tươi mới, ca khúc còn đem đến cho khán giả một lời “thôi thúc” trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày Tết đến xuân về. Sau hơn 1 năm lên sóng, ca khúc đã đạt 5 triệu lượt nghe audio và chính thức được thực hiện dưới hình thức MV.

Như đã hứa với khán giả, cặp đôi JustaTee và BigDaddy cùng với các thành viên còn lại của team V tiến hành quay MV cho ca khúc vào đúng dịp Tết 2017.

Được tiến hành lên ý tưởng và sản xuất vào những ngày cuối cùng của năm 2016, với bối cảnh thủ đô mùa cận Tết, ekip đã đưa vào trong MV kịch bản hài hước, độc lạ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. MV còn có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như HuyMe, Rhymastic.

Huy Mee

Trong MV lần này JustaTee sẽ vào vai một anh chàng nhân viên văn phòng của xứ xở Công Gô - Nơi không có Tết, BigDaddy nhập vai ông trùm của một băng đảng khét tiếng, HuyMe vào vai một bệnh nhân ở trại tâm thần, cả 3 nhân vật chính đều có hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng chung một mong muốn duy nhất đó là về nhà ăn Tết. Cả 3 đã cùng nhau trải qua một cuộc rượt đuổi để được về bên gia đình.

Song song những cảnh quay vui nhộn, MV vẫn đầy ắp hình ảnh ấm cúng, đoàn viên.

Ngay sau khi tung đoạn trailer vào tối qua 22/1, MV nhận được sự hưởng ứng và đón chờ của đông đảo khán giả trước thềm phát hành chính thức vào 20:00 tối mai (24/1).

Một số hình ảnh hậu trường nhắng nhít trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất