Âm Nhạc

Đâu chỉ người hâm mộ, MC tại fan meeting cũng phải ‘quắn quéo’ thế này đây trước điệu nhảy cuốn hút của Kang Daniel

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Biểu cảm của MC tại fan meeting Kang Daniel đang rất được fan chú ý.

Sau khi chính thức debut solo với What Are You Up To, center quốc dân Kang Daniel đã bắt đầu các hoạt động quảng bá cá nhân của mình. Trong đó có thể kể đến chuỗi fan meeting đầu tay của anh và gần đây nhất là tại Thái Lan. Kang Daniel đã mang đến không ít các tiết mục tuyệt vời, những màn giao lưu ấn tượng đều khiến các fan cảm thán không ngừng. Không chỉ có người hâm mộ, MC tại fan meeting Thái cũng không khỏi phấn khích với màn diễn cực cuốn hút của Kang Daniel.

Biểu cảm phấn khích của MC fan meeting khi xem Kang Daniel nhảy đang được fan chia sẻ rất nhiều.

Theo đó,giống như những lần khác, bên cạnh các sân khấu trình diễn, fan meeting Thái Lan cũng đã có những phần giao lưu của Kang Daniel cùng khán giả. Và trong số ấy có cả tiết mục nhảy tự do của anh chàng. Kang Daniel đã mang đến những bước nhảy điêu luyện nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Điểm đặc biệt của màn trình diễn này còn nằm ở biểu cảm phấn khích của MC fan meeting khi xem Kang Daniel nhảy.

Anh chàng Kang Daniel.

Anh chàng MC đã rất phấn khích khi Kang Daniel trình diễn.

Không thua kém gì các fan, biểu cảm phấn khích của MC fan meeting khi xem Kang Daniel nhảy vô cùng đáng yêu. Anh chàng đã vô cùng “quắn quéo” trước màn trình diễn của Daniel. Điều này nhanh chóng được các fan nhìn thấy và có thể khẳng định rằng ít ai có thể cản lại được sức hút của Kang Daniel.

Không khác gì các fan, MC cũng không ngăn được sức hút của Daniel.

Full fancam thú vị ấy.

Hiện đoan fancam này cũng đang được fan chia sẻ liên tục vừa vì Kang Daniel mà vừa cả vì cảm xúc thú vị của anh MC.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất