Âm Nhạc

Fan thắc mắc thế nào là 'bình tâm như người đi trên dây', Bích Phương phản hồi bằng đoạn clip không hề có chút… bình tâm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bích Phương đã có minh họa thiết thực cho câu hát trong MV mới nhất của mình.

Em bỏ hút thuốc chưa? - Bích Phương

Những ngày vừa qua, Em bỏ hút thuốc chưa từ Bích Phương đang trở thành một “món ăn lạ” của làng nhạc Việt. Phần âm nhạc “chill hết nấc” kết hợp cùng concept thực hiện MV đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, dễ dàng đánh trúng “tim đen” nhiều người. Tuy nhiên, phần lyric của ca khúc có câu hát khiến nhiều người không khỏi xoắn não: “Nghe câu chia tay sao em bình tâm như người đi trên dây?“. Thế nên mới đây, Bích Phương cũng đã lên tiếng giải thích về câu hát này, đi kèm minh họa hẳn hoi nhé.

Cụ thể, Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Anh Vắng (traitimtrongvang) nhắn tin hỏi Bích Phương sao nghe câu chia tay Bích Phương lại bình tâm như người đi trên dây nhưng Bích Phương không muốn trả lời”, đi kèm với đó là đoạn clip mô tả thiết thực cho hành động “đi trên dây”. Trong đoạn clip Bích Phương chia sẻ là hình ảnh một người phụ nữ đang thực hiện hành động giữ thăng bằng khi đi trên dây, thế nhưng mọi thứ không hề suôn sẻ khi có quá nhiều sự rung lắc dữ dội.

“Bình tâm như người đi trên dây?”.

Xem ra câu hát “bình tâm như người đi trên dây” chỉ là cách để Bích Phương thể hiện sự sang chảnh của mình khi chia tay, thật ra trong lòng có khi lại “rung lắc” như người phụ nữ đi dây kia. Thế nhưng một lần nữa, Bích Phương lại không thèm trả lời traitimtrongvang mà chỉ đưa ra đoạn clip tự xem tự hiểu.

Và đây là Bích Phương khi “đi trên dây”.

Hiện tại, Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã bắt đầu xuất hiện trong top trending Youtube, cạnh tranh trực tiếp với Hòa Minzy, Erik. Dù được thực hiện với concept cực kỳ đơn giản, nhưng hiệu quả MV mang lại thật sự không phải dạng vừa. Chắc chắn với màn dọn đường ấn tượng này, những track tiếp theo từ EP Tâm trạng tan chậm một chút sẽ khiến khán giả điêu đứng cho mà xem.

Xem thêm: Rần rần 'Em bỏ hút thuốc chưa' phiên bản Bích Phương - Đen Vâu, màn kết hợp bất đắc dĩ khiến fan… ố á

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất