Âm Nhạc

Bích Phương - 'Nữ hoàng drama' mới của Vpop?

Tùng Dương
Chia sẻ

Cô nàng đã chính thức quay trở lại sàn đấu V-Pop tháng 10 với ca khúc mang tên "Drama Queen".

5 tháng sau thành công vượt bậc của bản hit Bùa yêu làm dậy sóng V-Pop thì mới đây, Bích Phương vừa bất ngờ tung ra teaser cho MV mới nhất mang tên Drama Queen khiến khán giả vô cùng thích thú và cực kì mong đợi sản phẩm âm nhạc này.

Hình ảnh của Bích Phương trong dự án âm nhạc mới nhất sắp được phát hành.

Teaser Drama Queen - Bích Phương.

Với 30 giây trong đoạn clip “nhá hàng”, có thể thấy được Bích Phương xuất hiện với hình ảnh một cô gái cực kì gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn. Vốn nổi tiếng sở hữu đôi chân dài miên man cùng vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ, Bích Phương chính thức khai thác tối đa lợi thế ngoại hình của mình trong MV Drama Queen lần này. Đây có thể xem là bước lột xác lớn của nữ ca sĩ.

Cô nàng vô cùng gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn trong ca khúc mới.

Đôi chân dài miên man và những lợi thế về ngoại hình của Bích Phương sẽ được khai thác tối đa trong Drama Queen.

Trước đó, một đoạn ngắn ca khúc Drama Queen đã được hé lộ trên Instagram của stylist Lê Minh Ngọc (người đang phụ trách phong cách cho Bích Phương). Từ đoạn nhạc này, khán giả đang rất trông chờ cô nàng sẽ trở lại với những bản ballad vốn đã gắn liền với thương hiệu của cô trong suốt thời gian trước đây.

Một đoạn nhạc trong ca khúc Drama Queen được hé lộ khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn Drama Queen lần này sẽ là một bản nhạc nhạc sôi động hay một ca khúc ballad nhẹ nhàng. Nhưng với thành công từ hiện tượng mang tên Bùa yêu, người hâm mộ tin rằng dù là thể loại âm nhạc nào thì cô nàng vẫn có thể làm tốt và tiếp tục “làm mưa làm gió” V-Pop trong thời gian dài. Hãy cùng chờ đón MV Drama Queen sẽ được phát hành vào ngày 21/10 nhé!

MV Bùa yêu hiện đã đạt hơn 90 triệu lượt xem trên Youtube.

Liệu Drama Queen có làm nên chuyện trong thời gian tới? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời vào ngày 21/10.

Một số hình ảnh mới nhất từ Bích Phương:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất